10 ý tưởng cho hồ bơi sân vườn tuyệt đẹp

17/08/2016

Hồ bơi không chỉ là nơi để cả gia đình cùng nhau thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, đắm mình trong làn nước mát và tập luyện thể thao, Hồ bơi còn có thể biến không gian sân vườn của ngôi nhà bạn trở nên độc đáp và xanh mát đếp tuyệt vời.

Chỉ với một khoảng không gian chưa đầy 100m2, nhiều gia đình đã thiết kế cho mình một không gian hồ bơi trong xanh & mát mắt tuyệt đẹp. với làn nước xanh mát, bãi cỏ mượt mà và những khoảng sân xen kẽ hợp lý cùng vài chiếc ghế nho nhỏ mộc mạc là bạn đã có ngay một không gia bể bơi sân vườn cho cả gia đình thư giãn, không những vậy, căn biệt thự của bạn cũng trở nên sang trọng và độc đáo hơn bao giờ hết.

Những Kiến trúc sư & nhà thiết kế của PoolSpa Vietnam giới thiệu đến Quý khách hàng một số ý tưởng thiết kế hồ bơi sân vườn hiện đại & độc đáo. Nếu có ý định xây dựng hồ bơi cho không gian biệt thự của mình, đừng bỏ qua những gới ý hồ bơi sân vườn đẹp mắt dưới đây nhé:

 

 

 

 

 

 

 

Do hầu hết các căn nhà thường được thiết kế đơn giản, vuông vức nên để phù hợp với khung cảnh xung quanh, một chiếc hồ bơi nhỏ xinh ở khoảng không gian sau nhà sẽ "hô biến" căn nhà bạn trở nên sinh động và hiện đại hơn nhiều. Bạn cũng có thể tận dụng không gian này để tiếp khách nữa đó.
 
Với thiết kế bể bơi có hình chữ nhật cổ điển, rộng 4m x 8m , cảm giác mát mẻ với nước hòa với vẻ đẹp tươi xanh của thảm cỏ bên cạnh sẽ thổi hồn tinh tế và hiện đại cho khoảng sân nhỏ.
 
Những thiết kế hồ bơi đơn giản, tinh tế nhưng cũng đầy sang trọng trên mong sẽ giúp Quý khách có được những ý tưởng bổ ích cho Hồ bơi biệt thự tại tổ ấm thân thương của mình nhé.