6 phụ kiện phòng tắm để biến tấu không gian trở nên đẹp & lạ mắt

26/04/2017

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không gian phòng tắm không đơn thuẩn chỉ là nơi gột rửa sau 1 ngày làm việc vất vả của mỗi người nữa, mà đôi khi, đó còn là nơi thư giãn, chăm sóc cơ thể và kích thích tinh thần sảng khoái cho mỗi ngày mới đến.

Chính vì vậy, hãy nắm bắt xu thế mới để trang trí không gian phòng tắm của gia đình bạn trông mới mẻ & bắt mắt hơn nhé:

1. Tranh treo tường

Một bức tranh thiên nhiên tươi sáng hay khung cảnh đồng quê lãng mạn treo trong phòng tắm, nơi bạn vừa ngâm mình trong bồn tắm và vừa ngắm nhìn bức tranh lãng mạn ấy để thư giãn tâm hồn là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời khi cần làm mới không gian phòng tắm.

Một bức tranh điêu khắc nhỏ, hay hàng thủ công chỉ cần để lên kệ hoặc treo lên là đã tạo được không gian khác biệt cho phòng tắm của bạn rồi.

2. Giỏ đựng đồ bằng vật liệu như mây, lá giúp không gian phòng tắm gọn gàng

Ngày nay, xu hướng sử dụng các vật dụng bằng mây tre lá khá phổ biến, không chỉ mang vẻ đẹp mộc mạc, đơn sơ mà những đồ dùng này còn tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với nhiên nhiên.

Những chiếc giỏ, hộc tủ bằng mây rất giúp không gian phòng tắm gọn gàng hơn rất nhiều.

3. Sử dụng rèm bồn tắm nhiều màu sắc

Thay cho những chiếc rèm bồn tắm đơn giản với các màu đơn sắc, bạn hãy không gian & cảm xúc của chính mình với những tấm rèm có họa tiết rực rỡ, hoa là hoặc những bông hoa tươi tắn để thổi một luồng không khí đầy vui tươi cho góc nhỏ vốn tĩnh lặng và êm đềm này.

4. Thử dùng chiếc chảm lót sàn cho phòng tắm

Đừng nghĩ rằng thảm lót sàn chỉ dành cho các không gian ấm cúng như phòng ngủ, phòng khách... Một tấm thảm xinh xắn họa tiết vintage mềm mại sẽ mang đến cảm giác rất dễ chịu cho những người sử dụng không gian phòng tắm của gia đình bạn.

5. Trang trí phòng tắm với một vài chậu cây nhỏ xinh

Một chút xanh xanh, một chút thiên nhiên cho không gian nhỏ của phòng tắm sẽ đưa bạn gần hơn đến cảm giác thư giãn & nhẹ nhàng tựa như spa tại nhà để àm dịu đi những căng thẳng & cho không gian trở nên mát mẻ, tươi mới.

Một số ý tưởng khác:

Lót gạch sàn nhiều họa tiết băt mắt

Thay mới chiếc gương sang trọng & nổi bật hơn

Bổ sung những chiếc kệ để đồ xinh xắn