8 THIẾT KẾ KHÔNG GIAN PHÒNG TRỊ LIỆU SPA ĐẸP

27/12/2016

Những không gian spa vừa hiện đại, tinh tế lại hòa quyện vào trong thiên nhiên xanh ngát xanh, tắm mình trong ánh nắng ấm áp hay thả trôi nhẹ nhàng trong làn hương hoa dịu ngọt là những gì mà người yêu thích spa mong muốn.  PoolSpa Vietnam xin giới thiệu 8 ý tưởng thiết kế không gian phòng trị liệu spa đẹp cho các chủ đầu tư kinh doanh spa làm đẹp có thể tham khảo.

Không gian nhẹ nhàng ấm cúng trong gam màu vàng trầm bổng, những dải voan mềm mại làm tăng vẻ dịu dàng của thiết kế spa này.

Không gian spa ngập tràn ánh nắng ấm áp mở ra một khu vườn xanh ngát ngập tràn nắng và gió cùng hương hoa cỏ đồng nội. Một ý tưởng khá tuyệt cho các không gian spa được đặt trong khuôn viên sân vườn hay giữa rừng hoa lá cỏ cây. 

Thiết kế spa hiện đại và sang trọng với đầy đủ các tiện nghi như phòng xông hơi sauna, phòng xông hơi steam, ghế massage, hồ ngâm massage thủy lực jacuzzi, ...

Một không gian mang phong cách tương phản với 2 tông màu trắng đen rất độc đáo. Vừa thư giãn nghỉ ngơi, khách hàng còn được trải nghiệm một cảm giác rất khác trong căn phòng có thiết kế đối lập này.

Nếu bạn là một Chủ đầu tư yêu thích phong cách xưa cũ & cổ điển, đây chính là thiết kế spa dành cho dự án kinh doanh của bạn. Sử dụng tong màu nâu trầm cho toàn bộ căn phòng khiến nơi này tự như một căn phòng của giới thượng lưu thời xa xưa.

Trái ngược hoàn toàn với không gian phía trên, thiết kế spa này rất hiện đại & mới mẻ, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn nhưng cũng giúp làm tươi mới tinh thần của du khách khi đến đây trị liệu.

Nắng, gió & thiên nhiên vừa hòa quyện lại vừa ngăn cách bởi những thanh gỗ mộc mạc, một ý tưởng thiết kế đóng mở cực kỳ hợp lý.

Dành cho những ai yêu màu tím và mê đám với những không gian lãng mạn, diu dàng.

Những thiết kế spa đẹp mà PoolSpa Vietnam giới thiệu hy vọng sẽ hữu ích cho các chủ đầu tư kinh doanh spa trong thời gian sắp tới.

 

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: info@poolspa.vn -

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.