Đã mắt ngắm "Hồ bơi nước mặn" nằm sát biển tại Sydney, Úc

24/03/2017

Hồ bơi Bondi Icebergs tọa lạc tại Sydney, Australia được xây trên mỏm đá sát biển, từng lớp xóng xô đánh thẳng vào thành hồ bơi khiến du khách vô cùng thích thú.

Được xây dựng từ năm 1929 với mục đích làm nơi tập luyện cho các Vận động viên cũng như các Cứu hộ trong mùa đông lạnh giá, tuy nhiên về sau này thì hồ bơi  Bondi Icebergs đã mở cửa cho du khách & dân chúng vào vơi lội.

Hồ bơi nước mặn Bondi Icebergs dài 50m, được chia thành nhiều làn bơi, nằm ở phía Nam của bãi biển Bondi, Sydney. Nước trong hồ sử dụng trực tiếp từ nguồn nước biển đưa vào, đôi khi, những con sóng lớn có thể đánh vào thành và tràn vào bên trong hồ bơi.

 

Bơi lội trong tiết trời giá lạnh mùa đông là một thú vui phổ biến lạ thường ở Australia. Ở đây nổi tiếng với câu lạc bộ bơi lội Bondi Icebergs được thành lập năm 1929. Đây là câu lạc bộ bơi lội mùa đông duy nhất trên thế giới. Câu lạc bộ có bể bơi tuyệt đẹp nằm ngay cạnh bờ biển Bondi.

Hồ bơi này bao gồm một bãi biển nhỏ, quán bar và bể bơi cho trẻ em. Du khách có thể vừa bơi lội vừa chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của chân trời trên biển tại đây.

Nước tại bể bơi này luôn lạnh hơn nước biển, thường dao động từ 15-21 độ C.

Cùng PoolSpa Vietnam ngắm nhìn một số hình ảnh tuyệt đẹp của không gian hồ bơi nước mặn Bondi Icebergs:

Hồ bơi nằm ngay sát bờ biển, nơi những con sóng lớn xô vào thành hồ bất kể ngày đêm khiến nước trong hồ bơi cũng luôn cuộn sóng rất thú vị

Vào mùa nước dâng cao, các du khách sẽ tưởng mình đang bơi ở biển chứ không phải trong hồ

Nhiệt độ nước trong hồ luôn thấp hơn so với nước biển, nằm trong khoảng 15-21 độ C

Hồ bơi nước mặn Bondi Icebergs được chia làn và xây dựng theo kích thước chuẩn Olympic 50m

Du khách thoải mái trải nghiệm cảm giác bơi lội đầy thú vị tại nơi này.

Hồ có không gian bơi lội cho trẻ em ngay bên cạnh

 

 

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: info@poolspa.vn -

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.