Đèn hồ bơi - Nét duyên của ánh sáng

24/08/2016

Đèn hồ bơi với chức năng chiếu sáng đơn giản lúc trước nay đã trở thành một vật trang trí không thể thiếu cho bất kỳ không gian hồ bơi nào, không chỉ tạo nên môt vẻ đẹp lung linh huyền hảo trong bóng đêm mà còn khiến hờ bơi trở nên duyên dáng đến lạ kỳ.

Hiện nay có rất nhiều loại đèn để thắp sáng hồ bơi với các kiểu dáng và chức năng khác nhau trên thị trường. Với những cải tiến không ngừng của công nghệ ánh sáng, chúng có thể dễ dàng biến hồ bơi của bạn thành một nơi thật đặc biệt và hấp dẫn. Đèn LED cung cấp một thứ ánh sáng nhẹ nhàng và mềm mại dưới nước – đặc biệt là vào ban đêm, các loại đèn nổi thì mang lại vẻ đẹp kỳ diệu đến mê hoặc, nhiều loại khác thì có khả năng sử dụng năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm chi phí. PoolSpa Vietnam xin giới thiệu đến Quý khách hàng một số loại đèn dành cho việc trang trí hồ bơi nổi bật và độc đáo nhất mà bạn có thể áp dụng cho không gia Hồ bơi gia đình trong tương lai.

1. Đèn hồ bơi với ánh sáng trắng đơn giản, tinh tế.

2. Hệ thống đèn LED với nhiều màu sách đa dạng, chuyển màu độc đáo

 

 

3. Đèn năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường

4. Đèn sợi quang chạy dọc theo thành hồ bơi

5. Đèn thả nổi độc đáo và thú vị

6. Đèn phun nước

 

 

 

Với những gọi ý trên đây, tin rằng Quý vị đã có thể nảy ra cho mình những ý tưởng thật tuyệt trang trí Hồ bơi gia đình hay Hồ bơi dự án.

Cần thông tin thêm, có thể liên hệ PoolSpa Vietnam để được giải đáp và tư vấn những giải pháp hoàn hảo nhất nhé.