Feliz En Vista - Thành phố của những kiệt tác kiến trúc mới

21/12/2016

KHU CĂN HỘ CAO CẤP Feliz en Vista được ví như một tuyệt tác kiến trúc mới giữa lòng đô thị Sài Gòn phồn hoa, đây là Dự án được đầu tư bởi Tạp đoàn Capital Land kết hợp cùng Cty TNHH Thiên Đức.

Hướng tới phân khúc hạng sang, dự án mang dấu ấn rõ nét trong thiết kế khi lấy cảm hứng từ "City of Fabric", tựa như một thành phố diệu kì được thêu dệt mà thành.

Toàn bộ cảnh quan của Feliz En Vista đều mang nét sang trọng, tinh tế & vô cùng kiêu hạnh, tựa như một bông hồng rực rỡ kiêu sa.  Dự án mang đến rất nhiều tiện ích đặc biệt cho cư dân bên trong với nhiều hạng mục đặc biệt như:

  • Trên 100 hạng mục tiện ích và thiết kế cảnh quan với các "tiện ích siêu sang" như: Rạp chiếu phim ngoài trời, bể bơi tiêu chuẩn Olympic, hồ bơi nước mặn, đường bộ hành chân mây, bể sục Jacuzzi nước nóng, phòng rượu và cigar quí ông...
  • Thiết kế căn hộ song lập đón nắng, gió tự nhiên và nâng cao tính riêng tư. Mỗi căn hộ đều có tối thiểu 2 mặt thoáng.
  • Cam kết ít nhất 1 chỗ đậu xe cho mọi căn hộ.
  • Bao gồm 3 tháp căn hộ và 1 tòa Căn Hộ Dịch Vụ Cho Thuê Somerset Feliz en Vista được quản lý bởi Ascott, tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới.
  • Điện dự phòng 100% và Hệ thống lọc nước uống trực tiếp từ vòi.
  • Dự án được tư vấn phong thủy bởi ông Dato Joey Yap, bậc thầy tư vấn Phong Thủy và Siêu Hình Học Trung Quốc nổi tiếng thế giới.

 

Điểm nhấn đặc biệt của Feliz En Vista là không gian kiến trúc tổng thể với các khu vực được sắp xếp hài hòa, bên ngoài là một khối uy nghi; đồng thời nội thất bên trong toát lên sự sang trọng, đẳng cấp & vô cùng tiện nghi... Không gian cảnh quan xanh được bố trí xen kẽ tạo nên nét mềm mại, mượt mà & thân thiện cho toàn bộ tổng thể.

Có thể nói, với không gian lý tưởng bên ngoài & tiện nghi đẳng cấp bên trong, Feliz En Vista là một nơi chốn an cư tuyệt vời cho các gia đình thượng lưu tại TP.HCM.

Một số hình ảnh về Dự án:

Không gian hồ bơi ngoài trời đẳng cấp & tiện nghi

Phối cảnh không gian căn hộ

Sảnh bên trong của Feliz En Vista

 

...