Gạch men nứt và Gạch phụ kiện hồ bơi từ Kera Thái Lan - Vì sao được ưa chuộng?

09/11/2021

New Keradol và Keradol Antique là 2 dòng gạch men nứt thủy tinh của nhà sản xuất gạch men hàng đầu Thái Lan - Kera Tiles. Điểm nổi bật của các dòng gạch này là những vết rạn li ti trên bề mặt tạo ra hiệu ứng nước cực kỳ tự nhiên. Gạch hồ bơi Kera có độ bền cao, độ thẩm thấu nước thấp và đa dạng về bảng màu, bộ trộn màu cũng như kiểu dáng gạch đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng cá nhân, resort, khách sạn hiện nay.

Cùng PoolSpa Vietnam tìm hiểu về dòng gạch hồ bơi chuyên dụng Kera Thái Lan nhé:

Rất nhiều hồ bơi tại Thái Lan cũng như trên toàn thế giới sử dụng gạch Kera với hàng ngàn tone màu và kiểu trộn gạch khác nhau. Mỗi hồ bơi đều có một vẻ đẹp riêng mà không nơi nào khác có được.

Dòng gạch Keradol Antique mang vẻ đẹp của gạch thủ công truyền thống với lớp men nứt thủy tinh được tạo ra bởi nhiệt độ cao khi nung, lớp men có độ cong tự nhiên cùng lớp bề mặt trong veo sáng bóng tạo nên vẻ đẹp rất tự nhiên khi đưa gạch xuống nước.

New Keradol là dòng gạch men nứt thủy tinh với điểm nổi bật là những vết rạn li ti trên bề mặt tạo ra hiệu ứng nước cực kỳ tự nhiên. Lớp phủ màu nhẹ nhàng tạo ra tone màu dịu hòa trộn với làn nước sóng sánh làm cho không gian hồ bơi trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết.

Bảng màu gạch Keradol Antique đa dạng từ xanh nhạt đến xanh đậm, tone vàng, kem, xám, xanh rêu... 

Lớp men nhẹ nhàng làm cho viên gạch trong dong New Keradol có nét tự nhiên và khi lên màu cũng rất dịu.

Không chỉ có các màu gạch đơn sắc, Kera còn có các dòng gạch pha màu tạo hiệu ứng cực kỳ độc đáo mà không có loại gạch nào khác có thể có.

Mỗi viên gạch được pha hai màu đậm nhạt và trộn 2 tone ngẫu nhiên trên vỉ, Kera đã mang đến 10 đồ án trộn màu độc đáo của dòng Kera Crystal 2in1 để làm vừa lòng các vị khách hàng yêu thích vẻ đẹp mới lạ này.

Phong cách ốp màu từ đậm tới nhạt đang được ưa chuộn tại nhiều hồ bơi resort bởi nó dễ dàng tạo hiệu ứng theo độ sâu cho hồ bơi. Chính vì vậy Kera cung sản xuất dòng gạch Kera Reflection 2in1 vơi 3 tone màu chính: xanh lá, xanh dương, vàng theo phong cách từ đậm tới nhạt dần, kiểu gạch mới lạ này thực sự sẽ làm các kiến trúc sư và thiết kế phải yêu thích ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Trộn màu ngẫu nhiên theo bất cứ tone màu nào bạn chọn từ 1 trong 2 bộ sưu tập New Keradol và Keradol Antique.

Điểm độc đáo và riêng biệt nhất của gạch hồ bơi Kera phải kể đến đó chính là bộ phụ kiện chuyên dụng với đầy đủ các góc ốp:

  • Góc trong
  • Góc ngoài
  • Mép ngoài tam cấp
  • Mép trên hồ bơi
  • Chống trượt
  • Viền bệ ngồi
  • Góc giao 3 cạch trong
  • Góc giao 3 cạnh ngoài
  • Góc giao thành hồ và đáy
  • Góc giao 2 cạch hồ bơi
  • .... và rất nhiều vị trí khác không phẳng.

Bộ phụ kiện đã nói lên sự chỉn chu, tinh tế của dòng gạch này khi để ý đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo mỗi bước chân của người dùng xuống hồ bơi đều cảm nhận được sự êm ái, an toàn, không có góc cạnh gồ ghề nào bên trong hồ bơi.


Sản phẩm gach Kera đảm bảo và đáp ứng các tiêu chuẩn khát khe nhất về gạch Hồ bơi từ độ bền, độ cứng, đặc tính vật lý, kỹ thuật, kháng hóa chất, quy trình sản xuất thân thiện an toàn môi trường...

Chính vì tất cả những đặc điểm trên mà PoolSpa Vietnam tin tưởng lựa chọn Kera là dòng gạch Hồ bơi để cung các cho các công trình Khách sạn, Khu dân cư, Dự án, Khách sạn, Biệt thự... trong nước.

Xin mời bạn cùng tham khảo một vài công trình của sử dụng gạch Kera của PoolSpa VIetnam: