Giải pháp Thiết bị Sauna Steam Jacuzzi cho không gian Spa thư giãn đích thực

03/01/2017

Đi cùng với sự phát triển của cuộc sống và mức thu nhập của mỗi người là các áp lực trong cuộc sống cũng tăng lên, chính vì vậy, con người ta cần có những không gian để thư giãn và phục hồi năng lượng, tận hưởng cuộc sống. Mọi người có nhu cầu tìm đến các spa làm đẹp, trung tâm chăm sóc sức khỏe như một lựa chọn để giải tỏa căng thẳng, thư giãn & làm đẹp.

Các tiện nghi như phòng xông hơi khô Sauna, phòng xông hơi nước Steam Bath & bồn ngâm massage spa jacuzzi là những tiện nghi không thể thiếu của bất kỳ spa hay trung tâm làm đẹp, phòng tập thể hình nào...

Hôm nay PoolSpa Vietnam xin giới thiệu các công dụng của phòng xông hơi sauna, steam & bồn ngâm jacuzzi cũng như cách chọn đươc các thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của các trung tâm Spa.

1. Phòng xông hơi khô sauna (xông hơi truyền thông & xông hơi đá muối)

Các lợi ích khi sử dụng Sauna (Truyền thống, Đá muối & Tia hồng ngoại) phải kể đến là: tăng năng lượng cơ thể, loại bỏ các chất độc hại, nói dễ hiểu là nó giúp cải thiện hiệu suất của hệ thống miễn dịch cũng như làm tăng lưu thông máu đến tất cả các bộ phận cơ thể. Một hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp cơ thể dễ dàng tránh được các bệnh như: Hen suyễn, viêm phế quản, cảm cúm thông thường…

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại Phòng xông hơi khô phổ biến như sau:

  • Phòng xông hơi Sauna truyền thống: được thiết kế từ gỗ thông & Máy xông hơi sử dụng đá nóng & tinh dầu, phòng xông hơi truyền thống thường có kiểu dáng đơn giản & phù hợp với hầu hết các không gian thư giản tại nhà. 

  • Phòng xông hơi Sauna tia hồng ngoại: các lợi ích khác của xông hơi bằng tia hồng ngoại bao gồm: Giảm đau nhức bắp thịt & khớp, tăng cường các hệ thống tim mạch cũng như làm biến mất các mụn nổi ở da. Trong quá trình tắm, erdorphins hoặc các hormone tạo cảm giác tốt sẽ được đưa đến não. Nó cũng giúp cải thiện làn da nói chung, trị mụn trứng cá, nổi mụn và các rối loạn da khác. Nó giúp những người thừa cân và béo phì giảm cân vì nó giúp đốt cháy lượng calo dư thừa.
  • Phòng xông hơi Sauna đá muối: 

    Đá muối có nguồn gốc tự nhiên, hình thành từ cách đây hàng trăm triệu năm. Với nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng trong cấu tạo, các phân tử đá muối thông qua quá trình hô hấp sẽ giúp cơ thể hấp thụ magie, canxi, kali, sắt, muối khoáng một cách hoàn toàn tự nhiên. Qua đó, hỗ trợ điều trị một số bệnh như hen suyễn, viêm phế quản, bệnh vảy nến da, giảm stress….

    Đá muối sử dụng trong Phòng xông hơi Sauna được khai thác từ mỏ đá muối Hymalaya với niên đại trên 250 triệu năm có độ tinh khiết cực kỳ cao, không ô nhiễm và không chịu tác động của môi trường. Chúng sẽ giải phóng ion âm để tạo nên một môi trường kháng khuẩn tự nhiên rất tốt cho hệ hô hấp. Sử dụng phòng xông hơi đá muối Sauna sẽ làm giảm những tác động của cuộc sống căng thẳng và có tác dụng tốt cho việc chăm sóc làn da đồng thời hỗ trợ điều trị một số bệnh về hô hấp, tim mạch…

 

Xông hơi truyền thống (trái) & xông hơi đá muối (phải) 

Bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại phòng xông hơi nào mà tùy thuộc vào ngân sách & phong cách spa bạn đang định hướng cũng như nhau cầu sử dụng của khách hàng. Điểm đặc biệt khác nữa là phòng xông hơi có thể được thiết kế theo bất kỳ hình dáng & kích thước nào nên rất dễ dàng để bạn đưa vào thiết kế không gian spa một cách hoàn chỉnh. Một số kích thước phổ biến hiện nay như 2.2*2.2*2.1m; 1.8*1.05*1.9m, 1.2*1.2*1.8m; 3*3*2.2m,...

PoolSpa Vietnam cung cấp Phòng xông hơi Sauna với gỗ thông được nhập khẩu trực tiếp từ EU, gia công và lắp ráp tại Việt Nam nhằm đáp ứng các yêu cầu đặc thù về kích cỡ & mẫu mã; đá muối Hymalaya chính gốc. Thiết bị máy móc & Phụ kiện cho Phòng xông hơi dân dụng và thương mại được cung cấp độc quyền từ hãng Amerec (USA).

 

2. Phòng xông hơi nước Steam Bath

Xông hơi nước Steam (được gọi là tắm hơi) là phương pháp sử dụng hơi nước nóng để kích thích hệ bài tiết qua da và đường hô hấp. Hơi nước làm ấm và tạo độ ẩm trên da, dược liệu được đưa vào qua lỗ chân lông mở rộng giúp bài tiết mồ hôi và làm sạch lỗ chân lông. Nhờ đó mà làn da của bạn trở nên mịn màng & săn chắc.

Dược liệu thường được dùng trong xông hơi nước như: hương nhu, sả chanh, hoa bưởi...

Xông hơi sauna kết hợp Steam Bath đồng bộ

Xông hơi nước còn có tác dụng thẩm mỹ rất tốt. Khách hàng có thể tận dụng hơi nước nóng để bôi kem dưỡng da, kem ủ tóc để kem dưỡng thấm sâu vào làn da & chân tóc hơn. 

Phòng xông hơi nước có 2 hình thức phổ biến:

  • Phòng xông hơi đồng bộ: được sản xuất & thiết kế theo quy chuẩn với một số kích thước như 1.6*1.3*2.1m, 2.2*1.9*2.1m, 2.6*1.2*2.1m... và các nhà Phân phối nhập khẩu.

  • Phòng xông hơi xây dựng 7 ốp lát:

    Phòng Steam xây ốp lát đang là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều công trình Dự án và Dân dụng với nhiều kiểu dáng độc đáo mới lạ, màu sắc thiết kế phong phú & đầy đủ mọi công năng như một phòng xông hơi đồng bộ.

    Không những vậy, Phòng Steam được xây bằng gạch, ốp lát toàn bộ bằng gạch men hoặc vật liệu chống thấm chuyên dụng, luôn đảm bảo được độ kín và cách nhiệt hợp lý cho độ bền của SP & khả năng sử dụng lâu dài.

Mẫu Steam đồng bộ cho Khu Spa hoặc trung Fitness.

Hiện nay, PoolSpa Vietnam nhập khẩu và cung cấp độc quyền phòng xông hơi Steam của các hãng Amerec (USA), GrandeHome (Germany); thiết bị & máy móc phụ kiện của Amerec.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp Phòng xông hơi Steam xây dựng & ốp lát với nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, kích thước & kiểu dáng với Gạch ốp lát nghệ thuật từ Thương hiệu lớn như Sonite Thailand, AAA.Mosaic, Appiani Italy…

 

3. Jacuzzi - Bồn ngâm massage Spa