Hồ bơi hình cây đàn violon dành cho người yêu âm nhạc

01/11/2016

Trên thế giới có rất nhiều hồ bơi độc đáo như: hồ bơi nước mặn rộng nhất, hồ bơi ở độ cao lớn nhất, hồ bơi kính trên tòa tháp, hồ bơi vô cực... nhưng chắc hẳn là không gian hồ bơi hình cây đàn violon duyên dáng và xinh đẹp dưới đây là độc nhất vô nhị trên thế giới.

Hồ bơi được thiết kế tinh vi & chính xác theo hình dáng của cây đàn violon thực sự nên sẽ dễ dàng làm say lòng những ai yêu âm nhạc. Các nhà thiết kế đặc biệt chú ý đến chu vi của bể bơi, các góc cạnh của chiếc đàn nhằm mang lại những cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.

Hãy cùng PoolSpa Vietnam chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của không gian hồ bơi này:

Nếu ai đã từng 1 lần ngắm nhìn hình ảnh này, sẽ không thể nào quên được không gian hồ bơi hình cây đàn duyên dáng, đang khoe sắc với hệ thống đèn hồ bơi rực rỡ sắc màu, nhẹ nhàng lan tỏa vẻ đẹp giữa sảnh hồ bơi rộng rãi, thoáng mát đen xen một vài bụi cây bỏ đáng yêu.

Đàn viôlông xtrat là một trong những nhạc cụ cùng với đàn viôlôngxen và đàn dây được các thành viên trong gia đình Stradivari (Stradivarius) sáng tạo ra ở thế kỷ 17 và 18.

Lấy cảm hứng từ chiếc đàn viôlông xtrat, Cipriano Landscape Design & Custom Swimming Pools đã thiết kế bể bơi hình cây đàn viôlông này. Và người sở hữu hồ bơi độc đáo này là một tín đồ trung thành với nhà Stradivari.

Hồ bơi có thể phục vụ cùng lúc 12 người và có hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED riêng biệt. Đặc biệt hơn nữa, hồ bơi được trang bị hệ thống âm thanh dưới nước, mang lại những bản nhạc du dương cho người dùng và hồ bơi có thể tự điều chỉnh về âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ trong nước…bằng công nghệ không dây và chiếc Iphone.

Toàn bộ hồ được chiếu sáng và các dây phát sáng được đồng bộ hóa với tất cả các thể loại âm nhạc. Tất cả điều này không làm độc giả ngạc nhiên khi giá của bể bơi độc đáo này lên tới hơn 10 triệu USD.

Nguồn: ndh.vn

Xem thêm các bài viết tin tức hồ hơi