Hồ bơi kết hợp Jacuzzi - Xu hướng mới không thể bỏ qua khi thiết kế Hồ bơi

03/12/2016

Trong những năm trở lại đây, Hồ bơi kết hợp Jacuzzi đang là xu hướng mới mà nhiều công trình dân dụng cũng như nghỉ dưỡng áp dụng. Không chỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế & hài hòa cho công trình mà hồ bơi kết hợp Jacuzzi còn là sự tiện nghi tuyệt vời cho bất cú ai trải nghiệm.

Các công trình khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại hay các dự án bất động sán lớn đã rất nhạy bén khi áp dụng hình thức hồ bơi & hồ ngâm sủi khí để phục vụ khách hàng của mình. Bạn sẽ đến không gian hồ bơi để tập luyện thể thao & bơi lội, sau đó quay lại khu vực jacuzzi massage thủy lực để được thư giãn các cơ bắp, phục hồi thể lực một cách tốt nhất.

Hôm nay, PoolSpa Vietnam sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu Hồ bơi kết hợp Jacuzzi (hay còn gọi là hồ ngâm massage thủy lực) có thiết kế đẹp và tiện nghi để cùng lên ý tưởng cho không gian Hồ bơi của công trình của bạn:

Không gian hồ bơi & jacuzzi nối liền đặt ngoài trời bên bờ biển 7 bãi cỏ xanh mát thoáng đãng. Đây chính là không gian tuyệt vời để thư giãn trong những ngày cuối tuần nóng bức

Tách biệt với không gian hồ bơi và được nâng lên 1 bậc cao hơn để khi ngồi thư giãn, du khách vẫn có thể ngắm nhìn không gian hồ bơi cùng khung cảnh thơ mông xung quanh.

Không gian Hồ bơi & jacuzzi thiết kế tinh tế và nghệ thuật như một bức tranh hoàn mỹ sẽ góp tạo nên những nguồn cảm hứng bất tận cho mọi người sau những ngày dài căng thẳng và mệt mỏi chốn đô thị xô bồ.

Làn nước xanh ngọc bích dịu dàng ôm lấy không gian hồ bơi & hồ ngâm massage khiến không gian bơi đây trở nên lãng mạn & ngọt ngào hơn bao giờ hết. Khẽ chạm vào làn nước và tận hưởng cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng mà không gian nơi đây mang lại để thấy cuộc sống có rất nhiều điều tuyệt vời mà bạn chưa khám phá hết.

Một số mẫu hồ bơi & jacuzzi khác:

Hy vọng những thông tin trên đây thực sự hữu ích cho bất kỳ ai đang quan tâm và tìm kiếm Giải pháp cho không gian Hồ bơi & Spa một cách toàn diện.

 

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: info@poolspa.vn -

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.