Hồ bơi kiểu cổ diển cho không gian sang trọng & tinh tế

07/02/2017

Thiết kế hồ bơi kiểu cổ điễn cực kỳ phù hợp cho những không gian sang trọng, tinh tế, mang nét kiến trúc của Pháp, Ý hoặc Châu Âu đương đại. Ngày nay, khá nhiều khách sạn, Resort, khu căn hộ cao cấp hoặc khu biệt thự... lựa chọn phong cách kiến trúc đạm chất hoàng gia Châu Âu để làm tăng sự sang trọng & đẳng cấp cho không gian của mình. Chính vì vậy, thiết kế hồ bơi theo kiểu cổ điển vẫn luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời.

Hôm nay, PoolSpa Vietnam xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết kế Hồ bơi kiểu cổ điển vừa đẹp, vừa sang trọng mà vẫn có thể đưa vào những không gian hiện đại, tiện nghi.

Với thiết kế của hồ bơi kiểu cổ điển, các kiến trúc sư thường ưu tiên chọn các vật liệu mộc mạc với hoa văn tinh tế để làm bật lên nét đẹp sang trọng, nhẹ nhàng & thanh nhã cho không gian hồ bơi.

 

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: info@poolspa.vn -

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.