Hồ bơi sân thượng - Giấc mơ không của riêng ai

23/08/2016

Không gian hồ bơi luôn là nơi yêu thích của tất cả mọi người, vừa có thể đắm mình trong làn nước xanh mát thư giãn sau những phút giây mệt mỏi, vừa thỏa thích vui chơi cùng gia đình bạn bè hay tập luyện thể thao.

Ngày nay, tại các thành phố lớn, nhiều gia đình yêu thích bơi lội đã tìm đến giải pháp Hồ bơi sân thượng như một cách để thỏa mãn niềm đam mê với làn nước mát, không gian trong lành và nhiều niềm vui.

Hãy cùng PoolSpa Vietnam tham khảo một vài mẫu hồ bơi sân thượng để lên ý tưởng cho không gian hồ bơi gian đình bạn nhé!

Với những giải pháp về vật liệu và kiến trúc hiện nay, hồ bơi sân thượng đã dễ dàng trở thành lựa chọn của nhiều gia đình bởi sự tiện lợi về mặt không gian.

Bằng những tấm panel chất liệu PPP lắp ghép lại với nhau, hồ bơi sân thượng có kết cấu gọn nhẹ hơn rất nhiều

Hồ bơi lắp ghép là lựa chọn số 1 cho không gian sân thượng

Ngoài ra, thay vì sử dụng gạch ốp lát hồ bơi như thông thường, hồ bơi sân thượng thường được hoàn thiện bằng lớp phủ liner bằng polymer tổng hợp có đệ bền cực kỳ cao cùng nhiều màu sắc đa dạng.

Một không gian tuyệt đẹp với làn nước xanh mát, những nhành hoa rực rỡ chan hóa dưới án nắng.

Với những ý tưởng trên đây, tin chắc rằng các bạn đã có những mong muốn riêng cho không gian sân thượng của gia đình mình thật độc đáo và đẹp mắt. Hãy đến với PoolSpa Vietnam để hiện thực hóa mong ước của bạn với GIẢI PHÁP HỒ BƠI SÂN THƯỢNG - HỒ BƠI PPP-PROCOPI PHÁP cực kỳ tiện ích & hiện đại.

Hồ bơi PPP-Procopi sản xuất tại Pháp – Nhà sản xuất Hồ bơi hàng đầu Châu Âu. Hồ bơi này có kết cấu lắp ghép bằng các tấm panel PPP vật liệu siêu bền, trọng lượng nhẹ và được hỗ trợ chịu lực bằng các trự đỡ chữ V, đây là phát minh độc quyền của Hãng Procopi Pháp. Với công nghệ ưu việt này các vách hồ bơi không sử dụng bê tông cốt thép mà chỉ cần gia cố bê tông cho phần nền móng hồ bơi mà thôi, vì vậy thi công lắp đặt rất nhanh, đơn giản & đặc biệt rất hiệu quả & ưu việt cho lắp đặt trên tầng cao của tòa nhà vì tải trọng rất nhẹ.Hình dáng & kích cỡ bất kỳ, có thể trang bị nhiều thiết bị lựa chọn chức năng khác nhau cho hồ bơi này…

PoolSpa Vietnam đại diện thương hiệu Procopi Pháp hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng dòng sản phẩm: Hồ bơi PPP – Procopi Pháp.. 

Xem chi tiết: http://www.poolspa.vn/ho-boi-ppp-procopi-phap 

LIÊN HỆ POOLSPA VIETNAM: 

 

(Nguồn ảnh: Internet)