Hội thảo & Tiệc Vip Dinner t28/11/2015

06/09/2016

Ngày 28 Tháng 11 vừa qua, Saigondep & PoolSpa VN đã tổ chức chương trình Hội nghị Giao lưu & Tiệc chiêu đãi VIP Dinner với sự tham gia của Đại diện Treesse – Hãng sản xuất bồn tắm cao cấp từ Italy cùng nhiều vị Khách mời đặc biệt tại Khách sạn Harmony, Quận 1.

Chương trình đã diễn ra trong không khí giao lưu thân mật, cởi mở với những chia sẻ rất hữu ích từ Treesse, chuyến tham quan Hồ bơi tầng cao độc đáo và thưởng thức tiệc tối tại nhà hàng sân thượng đầy ấm cúng.

Hội nghị giao lưu được bắt đầu với phần giới thiệu về Treesse Italy – Thương hiệu Bồn tắm cao cấp đến từ nước Ý với những sản phẩm mang phong cách sang trọng đầy đẳng cấp. 2 dòng sản phẩm mới nhất “Ghost System & Ghost System Spa – Những giá trị tiềm ẩn” chứa đựng sự hoàn hảo đến từng chi tiết khi hệ thống chức năng được ẩn giấu bên trong sản phẩm một cách tinh tế. Đây là công nghệ độc quyền chỉ có thể tìm thấy ở Treesse với những tinh hoa đỉnh cao nhất mà hãng mang đến cho người dùng.

Trong bài phát biểu của mình, Mr.Franco – Đại diện Treesse Italy đã chia sẻ về những công nghệ độc đáo làm nên tên tuổi của Hãng trong nhiều thập kỷ qua cùng những mẫu sản phẩm tuyệt đẹp như Dream 160, Dream 200, Fusion 220, Fusion 230…

Những chiếc bồn tắm mang phong cách thiết kế bán cổ điển tinh tế với những chi tiết sắc sảo, tính năng massage sủi khí cao cấp cùng công nghệ tiềm ẩn độc quyền của Treesse là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian phòng tắm & Spa hiện nay.

Những sản phẩm này sẽ được Saigondep & PoolSpa VN cung cấp cho khối Sala Villas của Dự án Đại Quang Minh, Quận 2 như một sự khởi đầu của quá trình hợp tác với Treesse Italy trong thời gian tới.

Trước khi bước vào buổi tiệc tối, các khách mời đã có thời gian thư giãn bên hồ bơi trong không khí sôi động và màn biểu diễn bơi lội của những vũ công dưới nước tuyệt mỹ.

Nối tiếp chương trình Vip Dinner, tất cả khách mời cùng nhau thưởng thức buổi tiệc tối sang trọng tại Nhà hàng sân thượng của khách sạn Harmony trong không khí ấm cúng, thân mật. Sự góp mặt của tập thể CB-NV Saigondep & PoolSpa VN cùng KTS Hồ Thiệu Trị, Bác sĩ Lê Hành, Nghệ sĩ Đức Phương và nhiều vị khách mời đặc biệt là Giám đốc, Kiến trúc sư của các Công ty Xây dựng, Kiến trúc, Vật liệu lớn trong ngành đã làm cho không khí giao lưu thêm vui vẻ và trọn vẹn hơn.

Một số hình ảnh tại buổi việc Vip Dinner: