Hướng dẫn cách dùng kem tắm trắng chuẩn như đi spa

16/06/2016

Vậy sử dụng kem tắm trắng như thế nào là đúng chuẩn và lợi ích của kem tắm trắng là gì? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
1. Lợi ích khi sử dụng kem tắm trắng
Hiện nay, sử dụng kem tắm trắng tại nhà đang là một trong những trào lưu được rất nhiều giới trẻ săn đón. Sở dĩ như vậy, vì khi sử dụng kem tắm trắng, làn da bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể ngay từ lần sử dụng đầu tiên, và chỉ sau vài tuần, bạn sẽ hoàn toàn sở hữu làn da trắng mịn, không tỳ vết.
Đặc biệt, kem tắm trắng có giá thành rất rẻ, mang lại hiệu quả nhanh mà lại rất tiện lợi cho người sử dụng. Bởi nếu trước đây, để có làn da trắng mịn, bạn phải bỏ ra một số tiền rất lớn vào những spa hay thẩm mỹ viện chăm sóc da, thì giờ đây chỉ sau vài liệu trình tắm trắng tại nhà, làn da bạn đã có thể lột xác một cách ngoạn mục rồi.
Ngoài ra, khi sử dụng kem tắm trắng thường xuyên, làn da bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ thanh tẩy và loại độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời giúp làm sạch các tế bào chết, giúp da trở nên khỏe mạnh, trắng sáng, và mịn màng hơn ngay sau khi sử dụng.
2. Cách sử dụng kem tắm trắng theo đúng chuẩn spa
Khi bắt tay vào tắm trắng, bạn cần phải tuân thủ theo những bước thứ tự như sau:
-Bước 1: Tắm bằng sữa tắm và xả sạch lại với nước ấm để làm sạch da, kích thích lỗ chân lông giãn nở và giúp máu lưu thông tốt hơn.
- Bước 2: Tẩy tế bào chết cho da bằng những nguyên liệu tự nhiên có sẵn: muối, đường, chanh… hoặc sử dụng kem tẩy tế bào chết dành cho body để loại bỏ sạch những lớp da chết và bụi bẩn còn sót lại trên da, nhằm giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng và sạch sẽ, đồng thời tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ kem tắm trắng.
- Bước 3: Thoa kem tắm trắng lên toàn thân, sau đó massage thật nhẹ nhàng. Trong quá trình massage, bạn nhớ chú ý đến những vùng da dễ bị sạm đen và chai sần: khuỷu tay, vùng dưới cánh tay, đầu gối, bàn chân…
- Bước 4: Tắm sạch lại với nước lạnh để làm sạch da và se khít lỗ chân lông.
- Bước 5: Thoa kem dưỡng ẩm và làm trắng da để bổ sung thêm dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh, mềm mịn và duy trì độ trắng sáng tự nhiên, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài.
Chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn ở trên, chắc chắn làn da bạn sẽ nhanh chóng trở nên trắng trẻo và mịn màng như da em bé.
3. Những lưu ý cần biết khi sử dụng kem tắm trắng tại nhà
- Tẩy tế bào chết toàn thân trước khi áp dụng liệu trình tắm trắng.
- Massage toàn thân thật nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho da.
- Không được thoa lên những vết thương hở.
- Nhớ thoa kem dưỡng ẩm trắng da sau mỗi lần tắm trắng.
- Không quên thoa kem chống nắng và che chắn kỹ càng trước khi ra ngoài.
- Chỉ dùng kem tắm trắng 1 lần/tuần.
- Phải dùng liên tục từ 4 - 6 tuần, mới có hiệu quả cao nhất.
- Ngoài ra, bạn chỉ tin dùng những loại kem tắm trắng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và có thương hiệu uy tín, chất lượng. Tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả và kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của làn da.