Jacuzzi là gì? Những điều nên biết về Hồ ngâm thủy lực Jacuzzi của khách sạn & Spa

07/11/2021

Jacuzzi là cụm từ được rất nhiều khách lưu trú yêu thích và quan tâm trước khi quyết định đặt phòng tại khách sạn. Vậy jacuzzi là gì mà khiến cho không ít người tò mò tìm hiểu đến vậy?

Jacuzzi là gì?

Jacuzzi là một loại bồn tắm-hồ bơi nước nóng, sử dụng thủy liệu pháp với hệ thống vòi phun nước mạnh, có tác dụng massage thư giãn. Jacuzzi là thiết bị thường xuất hiện trong khu spa, hoặc trong các phòng VIP của các khách sạn 4 – 5 sao hay resort cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế.

Jacuzzi là gì?

Bạn biết gì về Jacuzzi trong khách sạn?

Jacuzzi hay còn được gọi là bồn sục, bồn tắm sục. Nó không chỉ đẹp, thời sang, mà còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người.

Lịch sử Jacuzzi

Vào những năm 1900, những người Ý mang họ Jacuzzi khi di cư sang California (Mỹ) đã mang theo loại bồn tắm do chính họ sáng chế. Chúng có đặc điểm là những ống xịt nước cực mạnh, hỗ trợ quá trình máu lưu thông tốt hơn, giảm tình trạng đau, nhức mỏi lưng, thấp khớp.

Vào năm 1956, hai anh em Jacuzzi đã nảy ra ý tưởng thiết kế hệ thống bơm nước xách tay. Sau đó, mặt hàng này đã nhanh chóng được ưa chuộng trong các bệnh viện, trường học.

Năm 1968, bồn tắm Jacuzzi phiên bản thứ 3 ra đời lấy tên gọi là Roy. Bồn tắm đã được cải tiến với hệ thống phun nhiều vòi ngang bằng bơm cuốn vòng, thay cho loại bơm đứng nhiều vòi phun. Và đây cũng chính là chiếc bồn Jacuzzi được ứng dụng phổ biến hiện nay tại các khách sạn trên toàn thế giới.

Lợi ích của bồn tắm Jacuzzi

– Đối với khách hàng:

Jacuzzi mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và khách sạn

Lợi ích của bồn tắm Jacuzzi là gì?

Nhiều người không khỏi thắc mắc Jacuzzi là gì và tại sao nó lại có hiệu quả thần kỳ vậy. Đó là nhờ những luồng nước từ các vòi phun trong bồn, có công dụng kích thích sự lưu thông tuần hoàn máu trên cơ thể, liệu pháp mát xa tự nhiên, giúp da trở nên mịn màng hơn.

Khi ngâm mình trong bồn tắm hoặc hồ bơi Jacuzzi, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn, thoải mái. Bồn Jacuzzi sẽ giúp khách hàng xoa dịu cơn đau lưng, vai, cổ hiệu quả, cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra, một công dụng tuyệt vời khác của jacuzzi, đó là tạo nên không gian lãng mạn cho các cặp đôi. Sẽ thật thú vị khi được tận hưởng một buổi tối lãng mạn bên bồn tắm jacuzzi. Cùng thưởng thức sâm banh, với ánh nến lung linh, âm thanh du dương.

– Đối với khách sạn:

Jacuzzi giúp khách sạn thu hút khách đặt phòng

Jacuzzi là yếu tố quan trọng để khách sạn thu hút khách đặt phòng

Với các khách sạn có trang bị bồn tắm hay hồ bơi Jacuzzi, đây là lợi thế lớn để gia tăng cạnh tranh, thu hút hút khách đặt phòng. Nhất là với giới thượng lưu, những người mong muốn có chuyến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng, đòi hỏi cao về tính tiện nghi, tiện ích hiện đại.

Việc trang bị loại bồn tắm này còn giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ cho khách sạn. Tuy nhiên, khi trang bị Jacuzzi cho khách sạn, chủ đầu tư cũng cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng. Chọn lựa kích cỡ, màu sắc, lắp đặt bồn tắm phù hợp với diện tích phòng, hài hòa với không gian để tạo nên không gian sang trọng, và tinh tế.

Đồng thời phải tuyệt đối đảm bảo yếu tố an toàn cho khách khi sử dụng. Tùy vào điều kiện của từng khách sạn để lắp đặt loại bồn tắm hay hồ bơi Jacuzzi.

Qua những thông tin POOLSPA VIETNAM đã chia sẻ trên đây về câu hỏi Jacuzzi là gì, hy vọng đã giúp bạn có thêm hiểu biết về thiết bị hữu ích này. Từ đó đưa ra quyết định sáng suốt có nên đầu tư Jacuzzi hay không và chọn lựa phù hợp.