KHU CĂN HỘ THE PEGASUITE QUẬN 8 - KHỞI ĐẦU CUỘC SỐNG VẸN TOÀN

27/12/2016

THE PEGASUITE - Dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em, sân Golf, Công viên cây xanh... cùng nhiều tiện ích khác đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư cũng như nhiều gia đình trẻ đang mong muốn tìm kiếm một không gian sống, vừa đủ tách biệt với khói bụi & sự ồn ào nơi trung tâm thành phố, nhưng cũng vừa đủ gần để tiện đi lại & giao lưu xã hội. The Pegasuite là một nơi như thế, vừa đủ tiện nghi, vừa đủ xa và vừa đủ gần để bất kỳ gia đình nào cũng cảm thấy thoải mái với cuộc sống nơi đây.

 

Bước chân ra khỏi căn hộ là một thế giới giải trí, mua sắm, thư giãn tuyệt vời với 2 Hồ bơi tràn cực đẹp, 6 tầng trung tâm thương mại với sự quy tụ của hàng trăm thương hiệu thời trang, đồ dùng, nhà hàng, spa... hàng đầu thế giới; Khu vui chơi trẻ em với hàng loạt các trò chơi vui nhộn...; công viên cây xanh cho cả gia đình thư giãn, hít thở không khí trong lành, người già tập thể dục, người trẻ vui chơi & tập thể thao... Tất cả các tiện nghi hàng đầu đều quy tụ trong The PegaSuite để phục vụ cho cuộc sống ven toàn của các cư dân nơi đây.

 

THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN:

  • Dự Án The Pegasuite do Công ty Cổ Phần Đầu tư Phương Việt làm chủ đầu tư
  • Đơn vị thiết kế The Pegasuite là Công ty TNHH KORN ARCHITECTS đến từ đất nước ĐứC
  • Quy mô: Căn hộ The Pegasuite rộng 21.419,7 m2, được thiết kế 1 khu phức hợp bao gồn 69 căn nhà phố liên kế (1 triệt 1 lửng 3 lầu) cùng với Căn hộ cao 37 tầng cao nhất khu vực.
  • Địa chỉ: Tạ Quang Bửu, P.6, Quận 8, TP. HCM
  • Tiến độ: 

Căn hộ The PegaSuite gồm 2 Block cao 37 tầng và 1 Block cao 35 tầng với 1.150 căn hộ.
Trong đó:
– Tầng 1, 2, 3, 4, 5 là tầng TTTM và Căn hộ văn phòng
– Tầng 6: tầng tiện ích: 2 hồ bơi tràn, Café, Spa….
– Tầng 7 trở lên: Tầng căn hộ để ở 2PN & 3PN

Khu nhà phố THƯỢNG PHÁT chạy dọc theo hai hướng mặt tiền đường lớn Tạ Quang Bửu – Đường Bình Đăng với 69 căn nhà có diện tích đất từ 72,5 m² đến 170 m² và diện tích sàn sử dụng từ 250 m² đến 400 m²; được thiết kế theo phong cách Shophouse của Châu Âu với hành lang đi bộ xuyên suốt tạo điểm nhấn khác biệt cùng với phong cách thiết kế kiến trúc cổ điển lãng mạn và sang trọng trường tồn với thời gian.

  • Nổi bật là hành lang đi bộ xuyên suốt như khu Vincom, Singapore ….
  • Thang máy riêng cho từng căn phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh.
  • Tọa lạc tại khu vực dân cư sầm uất và nguồn khách hàng tiềm năng từ chính khu dân cư The Pegasuite. Đây chính là điểm then chốt đảm bảo việc kinh doanh được ổn định lâu dài và sinh lợi bền vững.
  • Tạo nên điểm nhấn khác biệt kết hợp giữa kiến trúc hiện đại pha lẫn sự lãng mạn cổ điển, The Pegasuite như khoác lên mình chiếc choàng sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ DỰ ÁN

 

 

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: info@poolspa.vn -

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.