LAVILA - KHU BIỆT THỰ VEN SONG TIỆN NGHI PHÍA NAM SÀI GÒN

23/12/2016

Được đặt trên trục đường trung tâm của Quận 7, Khu biệt thự vườn LAVILA có tổng diện tích 11.6 ha với 20 biệt thự ven sông & 192 biệt thự phố vườn cùng 4ha công viên cây xanh và nhiều hạng mục tiện ích khác.

Khu biệt thự được thiết kế biệt lập bên tong khuôn viên với không gian cảnh quan xanh mát, gần gữi với thiên nhiên, một mặt hướng về bờ sông & một mặt liền kề đường phố. Khu biệt thụ đặc biệt dành riêng cho các gia đình mong muốn tìm kiếm không gian sống hòa mình với thiên nhiên thanh bình nhưng vẫn thuận tiện di chuyển vào trung tâm TP.HCM.

THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN:

  • Tên dự án: Khu biệt thự vườn LAVILA
  • Vị trí: Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP.HCM
  • Diện tích: 11.6 ha
  • Quy mô: 20 biệt thự ven sông & 192 biệt thự phố vườn
  • Tiện ích: Hồ bơi ngoài trời, sân chơi cầu lông, công viên cây xanh, 

LAVILA có lợi thế tiếp giáp sông và hồ tự nhiên không chỉ giúp không khí toàn khu trong lành mà còn góp phần điều hòa nhiệt độ & độ ẩm, mang lại sự mát mẻ, thoáng đãng cho mỗi ngôi nhà tại Lavila. Trong quy hoạch khu công viên bao quanh hồ, đơn vị thiết kế cảnh quan Sala (Singapore) với cảm hứng từ thiên đường công viên Keukenhof, Hà Lan, đã phủ lên khu vực này một diện mạo hoàn toàn mới, vừa mang hơi thở năng động hiện đại, vừa phảng nét tinh tế gần gũi.

 

Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu không gian cảnh quan xanh mát với rất nhiều cây xanh, bãi cỏ. Cư dân sẽ có cảm giác như đang bước giữa một khu vườn xanh mát với những đồi cỏ xanh nhấp nhô, thảm hoa ven hồ đầy màu sắc và hương thơm, xen lẫn là những bụi cây, ghế nghỉ được đặt hợp lý dọc các lối đi nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân.

Trên nền thiên nhiên trù phú được thừa hưởng từ khu Nam, mảng xanh và không gian công cộng tại Lavila được thiết kế theo dạng “layer” với nhiều lớp cây cối cao thấp khác nhau, tạo nên những nhịp điệu tự nhiên và gần gũi, đồng thời đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, thư giãn của cư dân.