MẪU HỒ BƠI TRONG NHÀ ĐẸP

23/03/2017

Hồ bơi trong nhà đang là một trong xu hướng khá thịnh hành hiện nay không chỉ bởi thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng mà còn vì những tiện ích mà nó mang lại trong quá trình sử dụng.

Hồ bơi trong nhà làm cho không gian nội thất bên trong trở nên sang trọng & tiện nghi, và sẽ rất tiện lợi cho bất kỳ thanh viên nào trong gia đình thoải mái bơi lội và tập luyện vào bất cứ lúc nào, không phải lo lắng về thời tiết, nắng gió hay các yếu tố khác. Bên cạnh đó, không gian hồ bơi trong nhà sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc dọn rác, bụi rơi xuống hay làm nóng, lạnh nước do ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ ngoài trời.

 

Hôm nay, PoolSpa Vietnam xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu hồ bơi trong nhà đẹp:

Không gian hồ bơi trong nhà với thiết kế nhẹ nhàng, rộng rãi & thoáng mát. Tông màu xanh nhạt của gạch hồ bơi với tong trắng kem của nền nhà tạo cảm giác thư giản tự nhiên hơn cho người sử dụng.

Thiết kế không gian hồ bơi kiểu cổ điển, mộc mạc tựa như một suối nước tự nhiên để hài hòa với không gian xung quanh. Khung cửa kính mở ra một khu vườn xanh mát, hiên hòa khiến người bơi luôn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng & thư giãn tại đây. 

Đơn giảin là một thiết kế hồ bơi hình chữ nhật đơn giản với lớp hoàn thiện là mosaic thủy tinh trộn màu xanh dương nhã nhặn, hòa trong không gian mộc mạc theo phong cách đồng quê. Xung quanh hồ bơi là các tiện nghi như Phòng xông hơi sauna, phòng phòng xông hơi steam, cùng những ô cửa sổ đón nắng, đón gió nhẹ nhàng...

Một số thiết kế khác:

Xem thêm tại http://www.poolspa.vn/libraryimage/detail/ho-boi-trong-nha 

 

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: info@poolspa.vn -

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.