Melody Residences - Tái tạo cuộc sống mỗi ngày

08/11/2016

Được kiến tạo từ sự kết hợp hài hòa giữa nhịp sống hiện đại cùng thiên nhiên xanh mát trong lành, Melody Residences không chỉ đem đến sự tiện nghi và sang trọng mà còn là nơi lý tưởng để bạn làm mới mình mỗi ngày và sẵn sàng cho một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Sở hữu vị trí đẹp trong khu dân cư hiện hữu, Melody Residences tọa lạc ngay mặt tiền đường Âu Cơ – trục đường chính đến các quận Tân Bình, Q.10, Q.11, quận Phú Nhuận và Q.3. Từ đây, cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện ích khu vực cũng như kết nối đến trung tâm thành phố và các quận lân cận trên những tuyến đường huyết mạch như Trường Chinh, Cộng Hòa và 3/2.

Với tất cả những lợi thế về ví trí, Melody Residences không chỉ mang đến cuộc sống thuận tiện tối đa cho cư dân mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ.

Melody Residences là minh chứng cho sự tích hợp những tiện ích tuyệt vời nhằm phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của mỗi cư dân như: trung tâm thương mại, nhà trẻ, gym, spa…

Với những tiện ích ngay ngưỡng cửa, chỉ cần vài bước chân, bạn có thể thả mình trong làn nước trong xanh mát lạnh của hồ bơi hay thư giãn cùng gia đình và bạn bè tại cafe tầng 3 của khu căn hộ.

Mặt bằng tầng căn hộ

Đặc biệt, công viên nội khu với cỏ cây hoa lá sẽ là sân chơi lý tưởng để con trẻ vui đùa và thỏa sức sáng tạo.

Tổng quan dự án:

Vị trí: Số 16 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM

Diện tích khu đất: 1.07 ha
Mật độ xây dựng: 40%
Số block: 02

Tầng cao: 19 tầng
Số căn hộ: 704 căn.
Diện tích căn hộ: Từ 66.9 m2 – 97.13 m2.

Tiến độ: Đang hoàn thiện Block A.

Dự án Melody Residences nằm trên mặt tiền đường Âu Cơ, công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại & sang trọng.

Không gian cảnh quan sân vườn thoáng đãng, mát mẻ là nơi vui chơi lý tưởng cho trẻ em, nơi tập luyện thể thao cũng như tụ họp của các gia đình trong khu căn hộ.

Quầy Cafe bar được thiết kế đặt trên tầng 1 ngoài trời, vừa đón gió, vừa tận dung bóng râm của tòa nhà đồng thời có tầm nhìn khá dễ chịu.

Không gian hồ bơi rộng rãi, xanh mát  - Môt tiện ích tuyệt vời cho tất cả cư dân của Melody Residences Âu Cơ

Mọi người có thể thoải mái đắm mình trong làn nước mát lành và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.