NGẤT NGÂY VỚI VẺ ĐẸP CỦA NHỮNG HỒ BƠI TỰ NHIÊN

18/07/2016

NGẤT NGÂY VỚI VẺ ĐẸP CỦA NHỮNG HỒ BƠI TỰ NHIÊN

 

Những bể bơi không nhất thiết phải do con người xây dựng, bàn tay của tự nhiên cũng có thể kiến tạo nên những hồ bơi đẹp tuyệt vời với làn nước trong mát và khung cảnh thần tiên.

  1. Little River Canyon - Alabama, Mỹ

Hồ bơi tự nhiên này nằm giữa hẻm núi sâu nhất phía Đông của con sông Mississippi. Dòng chảy của con sông đã tạo nên những hồ bơi tự nhiên vô cùng tuyệt vời với làn nước trong xanh, mát lạnh, đây là nơi tránh nắng lý tưởng của người dân địa phương và cũng là một trong những bể bơi tự nhiên tuyệt vời nhất trên thế giới.

 

  1. Giola - Thassos, Hy Lạp

Đây là một đầm nước tự nhiên tuyệt đẹp, giống như một bể bơi được chạm khắc từ đá. Nếu bạn có cơ hội đến thủ đô Athen của Hy Lạp đừng quên ghé qua hòn đảo Thassoss để được đắm mình trong hồ bơi tự nhiên tuyệt đẹp này. Bơi trong dòng nước trong mát và khung cảnh tuyệt đẹp hướng ra biển chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

  1. Hồ tự nhiên Cenote - Mexico

Hồ bơi tự nhiên lãng mạn này nằm trong công viên sinh thái Ik Ki, với làn nước tự nhiên quanh năm xanh mát, nơi đây còn được gọi với cái tên "hố xanh thần thánh". Hồ bơi nằm ở độ sâu 20m so với vách đá phía trên. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mexico.

  1. Thác Havasu - Arizona, Mỹ

Thác Havasu nằm ở nam hẻm núi Grand Canyon và là khu vực chỉ có thể tiếp cận bằng trực thăng. Tuy nhiên thác nước đổ xuống từ trên cao này đã tạo ra một bể bơi tự nhiên xanh trong đẹp tuyệt vời, giống như một ốc đảo rực rỡ giữa lòng sa mạc khô cằn.

  1. Fairy Pools - Scotland

Nằm ở phía nam của hòn đảo Skye ở Scotland, Fairy Pools là quần thể các hồ bơi tuyệt đẹp được tạo ra bởi rất nhiều thác nước. Sau một chặng đường đi bộ, bạn chắc chắn sẽ được đắm mình trong làn nước trong veo của hàng loạt các bể bơi tự nhiên đẹp tuyệt vời.

  1. Roca Vecchia, Italy

Làn nước mát và trong vắt nhìn thấy đáy của hồ bơi tự nhiên Roca Vecchia ở Ý có sẽ khiến bất cứ ai cũng muốn đắm mình bơi lội ngay lập tức.

  1. Blue Lagoon, Grindavik, Iceland

Cách thủ đô Reykjavik 39km, suối nước nóng Blue Lagoon là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Iceland. Nhiệt độ trung bình của khu vực nước có thể tắm là 37- 40 độ C. "Spa thiên nhiên" này chứa nhiều khoáng chất như silica và sulfur rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt giúp chữa trị các bệnh ngoài da.

Sẽ là một trải nghiệm không bao giờ quên cho bất cứ du khách nào có dịp được đắm mình trong dòng nước ấm của suối nước nóng nổi tiếng nhất trên thế giới.

  1. Hồ tự nhiên To Sua Ocean Trench - Samoa

To Sua Ocean Trench (có nghĩa là hồ bơi rộng lớn) thực chất là một hố lớn nằm sâu 30m so với mặt đất và được nối với biển bằng một con kênh ngầm nằm sâu dưới lòng đất.Khung cảnh xung quanh khiến nơi đây giống như một hồ nước trong những câu chuyện cổ tích với làn nước trong xanh như ngọc và những cây leo xanh mát bao bọc xung quanh.

 

Nếu là một người yêu thích bơi lội, thích hòa mình trong dòng nước mát mỗi ngày mà không cần phải tìm đến nhhững hồ bơi tự nhiên siêu độc đáo này, hãy để PooSpa VN giúp bạn mang Hồ bơi vào tận nhà với Giải pháp Hồ bơi betong - chìa khóa trao tay trọn gói mà chúng tôi cung cấp:

Concrete Pools - Hồ bơi Bê tông cốt thép là loại hồ bơi truyền thống và phổ biến nhất hiện nay được nhiều công trình dân dụng hay khách sạn, resort lựa chọn không chỉ bởi khả năng kiến tạo theo mọi ý tưởng về thiết kế và kích thước mà loại hình bể bơi này còn có công nghệ xây dựng thông dụng.

Với gói Giải pháp toàn diện của PoolSpa VN dành cho Bể bơi Bê tông cốt thép từ tư vấn, thiết kế đến việc xây dựng trọn gói “chìa khóa trao tay”, Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu chiếc bể bơi đẹp như trong mơ và tiện nghi hơn bao giờ hết. Chúng tôi mang đến những thiết bị cao cấp, công nghệ hiện đại cùng những ý tưởng sáng tạo để không gian hồ bơi luôn là nơi đem đến những cảm xúc tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người.

Nếu có ý định làm Hồ bơi, hãy liên hệ với PoolSpa VN ngay hôm nay nhé:

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 28 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 28 3863 0336

Email: marketing.01@saigondep.com.vn hoặc marketing.01@poolspa.vn 

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127