Nhà ống ở Sài Gòn sở hữu Hồ bơi sân thượng tuyệt đẹp

08/12/2016

Không gian nhà ống 3 tầng với diện tích 5.3x18m tọa lạc ngay trung tâm TP. HCM đầy náo nhiệt đã có cơ hội sở hữu một chiếc Hồ bơi tuyệt đẹp trên tầng thượng.

Căn nhà là sự kết hợp tuyệt vời của lối kiến trúc hiện đại & phong cách mộc mạc hòa hợp cùng thiên nhiên với những khoảng không gian rộng rãi, thoáng đãng xen kẽ với cây cối & những khoảng lấy sáng đan xen. Mỗi căn phòng trong ngôi nhà đều được lấy sáng hoàn hảo bằng những khoảng thông tầng & giấng trời hợp lý. Không những vậy, căn nhà còn sở hữu nhiều khoảng cây xanh bên trong như chân cầu thang, sân vườn nhỏ nhắn cạnh ban công hay bất cứ vị trí nào có đủ ánh sáng, các KTS đều tận dụng để tăng thêm màu xanh cho ngôi nhà.

Không gian hồ bơi đặt trên tầng thượng là điểm nhất tuyệt vời của căn nhà bởi nó tạo nên nét đẹp hài hòa & dịu mát cho tổng thể căn nhà đồng thời cũng đóng 1 vai trò vô cùng quan trong trong việc tập luyện thể thao & thư giãn của tất cả các thành viên trong gia đình.

Cùng PoolSpa Vietnam khám phá không gian tuyệt đẹp của căn nhà ống đặc biệt này nhé:

Mang lối thiết kế độc đáo ngay từ phía bên ngoài với khoảng lấy sáng bằng các thanh lam mộc mạc chạy dọc từ tầng 1 đến tầng 3

Phòng khách rộng rãi & thoáng mát được bài trí nội thất đơn giản, ấm cúng

Phòng bếp & phòng ăn nối liền với phòng khách tạo cảm giác không gian mở gần gũi. Ngay cạnh bếp là một khoảng tiểu cảnh nhỏ với cây xanh tạo nên cảm giác thoải mái cho người nội trợ.

Không gian HomeSpa với bồn tắm nằm rải sỏi, bức tường kính như xóa bỏ mọi khoản cách giữa bên trong và bên ngoài khiến mỗi người đều có thể được tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi bước vào căn phòng này

Những nhánh cây xinh xắn ở tầng 3 luôn vươn mình lên đón nắng rực rỡ

Và chiếc hồ bơi xinh xắn ở tầng thượng có thể nhìn bao quát toàn bộ không gian thành phố Hồ Chí Minh náo nhiệt

Mặt bằng toàn bộ căn nhà

Hồ bơi sân thượng là xu hướng mới mà nhiều không gian nhà phố hiện nay rất yêu thích bởi sự tiện nghi & sự thoải mái, riêng tư mà nó mang lại. Bạn hoàn toàn có thể đắm mình trong làn nước xanh mát để thư giãn, nghỉ ngơi hay tập luyện thể thao mà không phải lo lắng vì tiếng ồn ào, khói bụi của đường phố chật chội. Hơn thế nữa, không gian hồ bơi tại nhà là nơi lý tưởng để bơi lội bởi nó đảm bảo được nước trong hồ luôn sạch sẽ, vệ sinh & ít hóa chất độc hại.

Hiện nay, PoolSpa Vietnam cung cấp một số giải pháp cho Hồ bơi sân thượng rất độc đáo như sau:

- Hồ bơi PPP Procopi Pháp: Hồ bơi lắp ghép được sản xuất tại Pháp 100% với kết cấu siêu nhẹ, siêu bền với nhiều kích thước đa dạng sẽ dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian nhà phố, tầng cao...

- Hồ bơi Thể thao Spa (SwimSpa): Hồ nhập khẩu nguyên bộ với chức năng bơi ngược dòng & massage thủy lực độc đáo cùng kích thước nhỏ gọn, tiện nghi có thể dễ dàng đưa vào không gian sân thượng, sân vườn, tầng cao...

 

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: info@poolspa.vn -

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.