PHƯƠNG PHÁP XÔNG HƠI TUYẾT LẠNH GIÚP TRẺ HÓA LÀN DA

08/11/2021

Xông hơi lạnh được coi là bước cuối cùng trong liệu pháp xông hơi nghiên cứu và phát triển bởi một bác sĩ Nhật Bản từ năm 1980. Quy trình này giúp thân nhiệt của người sử dụng trở lại bình thường sau khi bước ra khỏi phòng xông hơi nóng.

Sau khi cơ thể trải qua trong phòng xông hơi nóng, thân nhiệt cơ thể đang ở nhiệt độ cao nên làm lỗ chân lông trên bề mặt da sẽ giãn nở. Khi trải qua liệu trình xông hơi lạnh thì hơi lạnh làm cân bằng thân nhiệt sẽ nhanh chóng làm se khít lỗ chân lông.

Người xông sẽ được trải qua cảm giác thú vị, ớn lạnh dọc sống lưng, đi từ nóng sang lạnh làm cơ thể như trải qua một cú sock nhẹ, nhưng không làm mất quá nhiều thân nhiệt cho đến khi đạt được sự cân bằng. Quá trình xông lạnh sẽ giúp tăng cường lưu thông, thải loại các độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại cảm lạnh, dị ứng, tăng hoạt động của hệ hô hấp cho cơ thể.

Xông hơi tuyết lạnh Hương Sen là liệu trình cuối cùng trong trải nghiệm xông, tắm giúp cân bằng thân nhiệt, se khít lỗ chân lông. Không nhất thiết ai cũng cần phải trải qua bước này nhưng nếu thực hiện sẽ đem lại những kết quả đáng kể sau:

❶ XÔNG HƠI TUYẾT LẠNH GIÚP TRẺ HÓA LÀN DA

Hơi lạnh có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kích thích khả năng chống oxy hoá để làm mịn da, tăng tính đàn hồi và làn da trở nên săn chắc hơn. Bên cạnh đó, việc di chuyển luân phiên giữa các phòng xông hơi nóng và lạnh giúp tăng tính đàn hồi cho da, các nếp nhăn cũng được làm mờ hiệu quả.

❷ XÔNG LẠNH GIÚP TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG MIỄN DỊCH CỦA CƠ THỂ

Xông hơi lạnh làm tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận trong cơ thể để đảm bảo thân nhiệt được cân bằng. Bên cạnh đó, xông hơi lạnh giúp tăng cường trao đổi chất, kích hoạt hệ thống miễn dịch.

❸ PHƯƠNG PHÁP XÔNG HƠI GIẢM STRESS

Kết quả thực tế cho thấy, xông hơi chính là liệu pháp tốt nhất để có thể mang đến cho bạn tinh thần thoải mái, giải tỏa mọi căng thẳng. Chính vì vậy, sau khi xông hơi tuyết lạnh bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, mệt mỏi tiêu tan hoàn toàn.Giảm đau, giảm viêm, hỗ trợ hồi phục thể lực

Ở nhiệt độ thấp thì tỉ lệ sống sót của các loại vi khuẩn là rất thấp. Xông hơi tuyết lạnh sẽ giúp làm ức chế sự phát triển cũng như làm chết nhiều loại vi khuẩn, rất tốt cho việc kháng viêm cho cơ thể con người. Ngoài ra, nhiệt độ thấp còn giúp giảm đau, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, hỗ trợ việc phục hồi các vùng da bị tổn thương nhanh chóng.