PoolSpa Vietnam tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng T4-2017

20/04/2017

Ngày 19/4/2017 vừa qua, Triễn lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2017 vừa được khai mạc vào lúc 8h45 tạiQuãng trường 2/9, đường 2/9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng với chủ đề "Xây dựng- vật liệu xây dựng- kiến trúc- bất động sản và trang trí nội ngoạt thất".

Triển lãm thu hút thơn 600 gian hàng của gần 300 đơn vị, trong đó có 180 doanh nghiệp trong nước, 68 doanh nghiệp liên doanh và 41 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ là: Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam.

Triển lãm trưng bày giới thiệu các sản phẩm như: Xây dựng- vật liệu xây dựng; bất động sản - thiết bị điện thông minh - hệ thống cửa; trang trí nội ngoại thất- kiến trúc và các sản phẩm máy năng lượng mặt trời, hệ thống ống nước...

Dự kiến, triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng và Liên hoan Kiến trúc Việt Nam 2017 sẽ diễn ra đến hết ngày 23/4/2017.

Đến với Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng năm nay, PoolSpa Vietnam đã giới thiệu đến các ĐỐi tác, Khách hàng Các dòng sản phẩm chủ lực như:

  • Thiết bị Hồ bơiKripsol Tây Ban Nha: Là nhà sản xuất Thiết bị hồ bơi hàng đầu Châu Âu, cung cấp Hệ thống thiết bị & phụ kiện chuyên dụng cho Hồ bơi nhằm tinh lọc và duy trì chất lượng nước hồ bơi tốt nhất mà không cần thay nước thường xuyên. Ngoài ra, hệ thống thiết bị Hồ bơi của Kripsol còn rất đa dạng về chủng loại & chức năng, có thể đáp ứng tối đa các yêu cầu khắt khe nhất theo Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu & Thế giới.
  • Gạch ốp lát Hồ bơi Kera Thái Lan: 

    Là sản phẩm Gạch ốp lát chuyên dụng dành cho Hồ bơi được sản xuất bằng Công nghệ xanh với đặc tính độ bóng sáng cao, không cong vênh, khả năng chịu lực và độ cứng cực kỳ cao, độ hút nước dưới 0.1%, kháng hoá chất…. Gạch ốp lát của Kera có trên 100 màu gạch đơn sắc, hơn 10 quy cách gạch khác nhau, hàng ngàn đồ án trộn màu gạch, sản xuất theo thiết kế riêng cùng hệ thống phụ kiện gạch đồng bộ độc đáo.

    PoolSpa Vietnam cung cấp độc quyền gạch Kera tại Việt Nam và hỗ trợ thiết kế phối cảnh 3D gạch ốp lát cho các dự án Hồ bơi của Quý Đối tác.

  • Hồ bơi PPP-Procopi Pháp: 

    Hồ bơi PPP-Procopi sản xuất tại Pháp – Nhà sản xuất Hồ bơi hàng đầu Châu Âu. Hồ bơi này có kết cấu lắp ghép bằng các tấm panel PPP vật liệu siêu bền, trọng lượng nhẹ và được hỗ trợ chịu lực bằng các trự đỡ chữ V, đây là phát minh độc quyền của Hãng Procopi Pháp. Với công nghệ ưu việt này các vách hồ bơi không sử dụng bê tông cốt thép mà chỉ cần gia cố bê tông cho phần nền móng hồ bơi mà thôi, vì vậy thi công lắp đặt rất nhanh, đơn giản & đặc biệt rất hiệu quả & ưu việt cho lắp đặt trên tầng cao của tòa nhà vì tải trọng rất nhẹ.Hình dáng & kích cỡ bất kỳ, có thể trang bị nhiều thiết bị lựa chọn chức năng khác nhau cho hồ bơi này…

    PoolSpa Vietnam đại diện thương hiệu Procopi Pháp hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng dòng sản phẩm: Hồ bơi PPP – Procopi Pháp.. 

  • Bể bơi Thể thao Spa: 

    Dòng sản phẩm Bể bơi “bán chạy nhất – best selling” của PoolSpa Vietnam từ khi giới thiệu đến nay. Đây là Hồ bơi nhập khẩu nguyên bộ tích hợp công năng “All in One” của Hồ bơi & Hồ maassage thủy lực nước nóng cùng nhiều tiện nghi vượt trội, độc đáo phù hợp với các ngôi nhà sang trọng & thượng lưu.

    Ưu điểm nổi trội của bể bơi này là kích cỡ rất nhỏ & gọn phù hợp tất cả mọi diện tích không gian của ngôi nhà cả bên trong lẫn bên ngoài, lắp đặt nhanh gọn & sử dụng ngay. Ngoài ra, với công nghệ đỉnh cao “Sport swim – bơi thể thao” tạo ra dòng nước chảy áp lực đẩy ngược người bơi tạo ra chức năng “endless swim – bơi bất tận”.

 

Bên cạnh đó, Thương hiệu AAA.Mosaic (cùng với PoolSpa Vietnam là 2 thương hiệu trong cùng Hệ thống) đã mang đến Giải pháp Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi & nội thất với nhiều trưng bày độc đáo, sáng tạo.

  • Giải pháp Mosaic nghệ thuật cho Nội thất
  • Giải pháp Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi

Cùng PoolSpa Vietnam điểm qua một vài hình ảnh về Triển lãm: