PoolSpa Vietnam tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Tháng 6/2016

07/09/2016

Từ ngày 24-28/6/2016 vừa qua, PoolSpa Vietnam đã phối hợp cùng Saigondep (2 Thương hiệu trong cùng 1 Hệ thống) tổ chức Gian hàng tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild HCM 2016 lần 1.

Gian hàng của PoolSpa Vietnam & Saigondep có quy mô 54 m2, được dàn dựng công phu với thiết kế mang phong cách hiện đại, không gian mở & đạm chất nghệ thuật.

Năm 2016, Gian hàng PoolSpa Vietnam & Saigondep đã giới thiệu đến Khách tham quan những dòng sản phẩm vô cùng độc đáo đến từ các Thương hiệu nổi tiếng của Thế giới:

- Hồ bơi Thể thao Spa mang thương hiệu PoolSpa: Dòng sản phẩm hồ bơi nguyên bọ cao cấp được tích hợp nhiều công năng vượt trội như: Hệ thống bơi ngược dòng, Hệ thống massage thủy lục, Hệ thống đèn LED chuyển màu, Thác phun nước, Bộ lọc tuần hoàn... . Sản phẩm có kích thước 4160 x 2240 x 1110 mm nhỏ gọn, phù hợp với những không gian sang trọng & tiện nghi.

- Phòng Xông hơi Sauna Steam đồng bộ: 

- Bồn tắm massage Spa của Treesse Italy: Là dòng sản phẩm bồn tắm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế & công năng vượt trội.

- Thiết bị phòng tắm Mogen Thái Lan

- Gạch Mosaic nghệ thuật Sonite Thái lan: Sản phẩm được làm từ hợp chất Polymer đặc biệt, có nhiều tông màu phong phú, kích thước & bản phối màu đa đạng. Là sự lựa chọn hoàn hảo để làm điểm nhấn cho bất kỳ không gian nội thất nào.

- Bồn cầu thông minh Orans: Công nghệ Hàn Quốc.

....

 

Những Sản phẩm, Thiết bị của PoolSpa Vietnam & Saigondep thu hút sự quan tâm của hàng ngàn lượt khách tham quan, đặc biệt, hoạt động bơi lội biểu diễn của VĐV Bơi lội cấp Quốc gia đã làm cho không khí tại gian hàng luôn sôi động & náo nhiệt.