PoolSpa Vietnam tổ chức Tiệc VIP & Đêm nhạc Kiến trúc Đà Nẵng 21/4/2016

07/09/2016

Ngày 21/4/2016, PoolSpa Vietnam phối hợp cùng Saigondep & Luxury Fan đã tổ chức chương trình "TIỆC VIP & ĐÊM NHẠC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG 2016" với sự góp mặt của hơn 50 khách mời là Chủ tịch các Hiệp Hội, BGĐ các Công ty Kiến trúc - Xây dựng - Bất Động sản lớn tại Đà Nẵng, Chủ tịch các Dự án Khu du lịch & nghỉ dưỡng tại Miền Trung.

Trong chương trình này, các Khách mời VIP đã cùng nhau thưởng thức bữa tiệc tối sang trọng trong không gian ấm cúng nhẹ nhàng và tinh tế của Nhà hàng Trúc Lâm Viên, đã hòa quyện trong âm nhạc với những bản nhạc cổ điển làm say đám lòng người, những tình khúc ngọt ngào da diết, và cả những khúc ca do chính những khách mời biểu diễn trong niềm vui và hân hoan.

Không gian Nhà hàng Trúc Lâm Viên mang nét duyên dáng & cổ kính chào đón Khách mời VIP

Những vị khách quý đến với chương trình Tiệc VIP & Đêm nhạc Kiến trúc Đà Nẵng 2016

TGĐ Cao Xuân Hải đón tiếp từng vị khách mời một cách trân trọng.

Sân khấu âm nhạc ngọt ngào da diết trong những bản tình ca

Đêm tiệc là nơi các Khách mời thể hiện niềm đam mê với âm nhạc và không gian kiến trúc cổ xưa, và cũng là nơi để mọi người thắt chặt tình thâm giao quý báu.

TGĐ PoolSpa Vietnam - Mr Cao Xuân Hải & Mr Phạm Ngọc Chiêu - GĐ Luxury Fan (Đại diện 2 nhà tài trợ chính của chương trình) bày tỏ sự vui vẻ khi chương trình được tổ chức thành công, mang đến không khí giao lưu vui vẻ & hài hòa cho các khách mời.