Sảnh Hồ bơi - Noi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời

01/09/2016

Bể bơi không chỉ để bơi, đó còn là "đất diễn" để chủ nhân thể hiện cá tính, đẳng cấp và sự tinh tế của mình với khách ghé chơi. Dưới đây là những ý tưởng thiết kế sảnh bể bơi tuyệt đẹp để bạn tham khảo….

Không gian sảnh hồ bơi được làm hoàn toàn bằng đá trắng tạo cảm giác sang trọng & tinh giản, Hệ thống đèn hồ bơi nhẹ nhàng tô điểm thêm cho không gian vốn dĩ đã mang vẻ đẹp sang trọng & tiện nghi.

Phong cách trang trí cho Không gian sảnh hồ bơi ngoài trời luôn ngập tràn ánh nắng với hệ thống dù che & ghế bành được bố trí hợp lý.

Một không gian hồ bơi xanh mát ngỡ như ở thiên đường, chủ nhân của nơi này đã khéo léo chọn lớp nền gỗ sáng màu rất nhẹ nhàng, tô điểm thêm bằng vài vật dụng màu trắng như ghế nằm sưởi nắng, giường nghỉ êm ái khiến toảnh cảnh trở nên thanh khiết đến tuyệt vời.

Khéo léo chọn chiếc ghế mây trang trí, vài chiếc gối tựa lưng xinh xắn cùng tông màu với sàn gỗ gồ bơi nhưng khá tương phản với làn nước trong xanh yên bình bên dưới khiến không gian sản hồ bơi trở nên sống động đến lạ kỳ.

 

Chỉ đơn giản là 2 chiếc ghế ngồi với kiểu dáng độc đáo, chiếc dù che nắng trên sảnh bể bơi lát đá, xung quanh là không gian rợp bóng thiên nhiên, đây chắc chắn là không gian hồ bơi mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu.

 

 

Ý tưởng sảnh bể bơi dành cho những căn biệt thự nhà phố hiện đại & tiện nghi.

 

Sanh chảnh như không gian hồ bơi quả là tuyệt vời!

 

Nguồn ảnh:  sưu tầm internet.