SEAGAME 29 - MÔN BƠI NGHỆ THUẬT RA QUÂN NGÀY 17/8/2017

18/08/2017

SEAGAME 29 đã bắt đầu khởi tranh từ ngày 14/8 với nội dung Bóng đá nam. Và đến ngày 17/8 vừa qua, Đội tuyển Bơi nghệ thuật của Việt Nam đã chính thức ra quân.

Tại môn bơi nghệ thuật, BTC môn đấu đưa vào tranh tài nội dung cá nhân, đôi và đồng đội. Trong ngày, chúng ta có nữ tuyển thủ Phan Tăng Bảo Trân, Phan Mãnh Nhi dự nội dung cá nhân.

Thể thao Việt Nam đặt mục tiêu đạt thành tích cao nhất tại nội dung đồng đội của bơi nghệ thuật. Các thành viên tuyển bơi nghệ thuật Việt Nam không đặt chỉ tiêu huy chương mà chỉ phấn đấu đạt thành tích tốt nhất có thể. 

Môn bơi nghệ thuật sẽ thi đấu trong 2 ngày 17, 18.8 tức là kết thúc trước khi SEA Games chính thức khai mạc.

MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC VỀ BỘ MÔN BƠI LỘI TẠI SEAGAMES 29 TẠI MALAYSIA NĂM NAY:

Môn bơi có 38 bộ huy chương
Môn bơi tại SEA Games 29 sẽ thi đấu từ ngày 21 đến 26/8 với tổng cộng 38 bộ huy chương (19 nữ). Đây là một trong những môn số số huy chương cao nhất đại hội, chỉ sau điền kinh (45 bộ huy chương). Chuẩn bị cho SEA Games lần này, đội tuyển bơi Việt Nam ngoài Ánh Viên, Lê Nguyễn Paul tập huấn dài hạn tại Mỹ, Quý Phước sang tập tại Hungary và Quang Nhật đang tập huấn ở Côn Minh (Trung Quốc), hầu hết các tuyển thủ còn lại đều tập luyện ở trong nước.
 
 
SEA Games lần này, đội tuyển bơi Việt Nam tham dự với 25 thành viên, trong đó có 17 tuyển thủ với mục tiêu giành từ 10 HCV trở lên. Đây là số lượng VĐV tham dự đại hội đông nhất từ trước trước đến nay của đội tuyển bơi Việt Nam, nhưng thực tế nhiều gương mặt tham dự tại giải lần này chỉ mang tính chất cọ xát chuẩn bị cho tương lai. 
 
“Gánh team” chủ yếu vẫn dựa vào những trụ cột từng giành HCV ở kỳ đại hội cách đây 2 năm như Ánh Viên, Quý Phước, Quang Nhật, Duy Khôi và thêm những cái tên mới được kỳ vọng như Huy Hoàng, Kim Sơn (nội dung bơi 1.500m), Lê Nguyễn Paul – người Mỹ gốc Việt ở các nội dung bơi ngửa và ếch. Đặc biệt, “tiểu tiên cá” Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục là chủ lực của đội tuyển bơi Việt Nam.
 
 
Cách đây 2 năm, cái tên Ánh Viên đã khiến cả làng bơi Đông Nam Á phải ngả mũ, khi mỗi lần cô lao xuống nước là giành HCV. Đoạt 8/10 HCV cho đội tuyển bơi tại SEA Games 28, nên không ngạc nhiên khi Ánh Viên tiếp tục được kỳ vọng là át chủ bài của đoàn Việt Nam ở đại hội lần này trên đất Malaysia.
 

Hãy cùng PoolSpa Vietnam chúc cho Đoàn Thể thao Vietnam sẽ cùng đạt những thành tích tốt nhất cho mùa SEAGAME năm nay nhé!

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: marketing.01@saigondep.com.vn hoặc marketing.01@poolspa.vn

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơiXây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha