SEAGAMES 29 - MÀN TRÌNH DIỄN ĐẸP MẮT CỦA VĐV BƠI NGHỆ THUẬT VIỆT NAM

19/08/2017

Chiều hôm qua ngày 18/8/2017, các VĐV thuộc bộ môn Bơi nghệ thuật Việt Nam đã có màn trình diễn khá đẹp mắt & ấn tượng trước các đối thủ tại nhà thi đấu dưới nước của sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur).

Ở nội dung thi đấu đôi nữ, 2 VĐV là Phan Bảo Nhi & Phan Tăng Bảo Trân trong trang phục màu hồng cánh sen bắt mắt & gương mặt trang điểm cầu kỳ đã có màn thể hiện khá xuất sắc. Các động tác được trau chuốt đồng đều, mỹ thuật & tươi trẻ trên nền nhạc vui tươi.

Màn trình diễn này tuy không đoạt được Huy chương nhưng cũng là sự thể hiện rất xuất sắc của 2 nữ VĐV, mở ra những bước đệm để môn bơi nghệ thuật dần phát triển ở Việt Nam.

Cùng PoolSpa VN điểm qua một vài hình ảnh trong bài biểu diễn của 2 Vận động viên:

 

Thông tin thêm về môn Bơi nghệ thuật:
 
Bơi nghệ thuật là một trong những môn thể thao dưới nước (tên chuyên môn gọi là "Synchronize Swimming" hay "Synchro") được hình thành từ những năm đầu thế kỷ XX
 
Bơi lội xếp hình sở dĩ được gọi là “ballet dưới nước” vì môn thể thao này là sự pha trộn giữa bơi lội và múa ballet.Ban đầu các VĐV sử dụng các động tác múa ballet, xếp hình kết hợp với nhạc nền mang tính biểu diễn. Sự kết hợp hài hòa, nhịp nhàng giữa vũ đạo - nhạc nền đã tạo nên sự hấp dẫn của môn thể thao này, góp phần tôn vinh nét đẹp của phụ nữ.
Từ năm 1956, Liên đoàn Bơi lội Thế giới FINA đã đưa môn bơi nghệ thuật vào chương trình thi đấu của FINA trong các kỳ thi đấu và Thế Vận hội thể thao. Những người đẹp thi đấu ở bộ môn bơi nghệ thuật này gây chú ý với gương mặt trang điểm đậm, đặc biệt là đôi mắt cùng chiếc kẹp mũi... Vì tính chất duy mỹ, bơi lội xếp hình còn nổi tiếng là một trong những môn thể thao có đồng phục đẹp, rực rỡ và nổi bật nhất.
 
Để có thể trở thành những vận động viên chuyên nghiệp như vậy, hẳn là các cô gái đã phải trải qua quá trình dài tập luyện đầy kiên trì và bản lĩnh. Còn bạn thì sao, nếu yêu thích bộ môn bơi lội và ao ước có một không gian tập luyện ngay tại nhà thì hãy liên hệ PoolSpa VN để được tư vấn giải pháp ngay nhé:
 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PoolSpa Vietnam là đơn vị chuyên cung cấp cho Khách hàng những Gói giải pháp toàn diện về Hồ bơi & Spa.

PoolSpa Vietnam được sự hỗ trợ trực tiếp & toàn diện từ PoolSpa EU & PoolSpa Asia về chuyên môn, chuyển giao công nghệ, giải pháp kinh doanh & tiếp thị chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng & hậu mãi theo tiêu chuẩn của Hệ thống PoolSpa toàn cầu.

Chúng tôi khẳng định và cam kết sẽ đem đến cho Khách hàng Việt Nam sản phẩm & dịch vụ tốt nhất có thể, rất mong sự hỗ trợ & tin cậy tuyệt đối của Quý khách hàng & Đối tác.

PoolSpa VN là thương hiệu quốc tế về tư vấn, thiết kế, xây dựng, nghiên cứu và phát triển chuyên ngành Hồ bơi và Spa hợp tác với các Nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Kripsol Spain, Procopi France, Kera Thailand, etc... PoolSpa VN đã có mặt tại Vietnam hơn 4 năm qua & đã tham gia thực hiện trên 20 dự án hotel – resort – khu phức hợp villas cao cấp 3-5* tại Vietnam.

Sản phẩm & dịch vụ - PoolSpa Vietnam Products & Services

  • Hồ bơi PPP – Procopi Pháp (PPP – Procopi France Pools)
  • Bể bơi Thể thao SPA (Swim Sport Spa Pools)
  • Hồ bơi bê tông cốt thép (Concrete Pools)
  • Hồ bơi & Ngâm khoáng nóng Onsen (Onsen – Hot mineral Pools)
  • Hệ thống thiết bị & phụ kiện Hồ bơi (Pools Equipments & Accessories)
  • Hệ thống thiết bị & Dụng cụ Công viên nước (Water Park Equipments System)
  • Sàn gỗ Hồ bơi (Pools Tiles Solution)
  • Vật liệu ốp lát & gạch hồ bơi (Pools Decking Solution)
  • Sauna – Steam – Jaccuzi (Hồ massage thủy lực)
  • Cảnh quan hồ bơi (Pools Landscape Solution)

 

Đối tác chiến lược PoolSpa Vietnam – Strategic Partners

PoolSpa Vietnam rất tự hào nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ PoolSpa EU & PoolSpa Asia cùng với các đối tác quốc tế khác của chúng tôi như:

  1. Procopi (France)
  2. Kripsol (Spain)
  3. Badu (Germany)
  4. Zodiac (Australia)
  5. Emaux (Asia)
  6. Amerec (USA)
  7. L.A. Spas ( USA)
  8. Amazon (USA)
  9. Hybridwood (Thailand)
  10. Kera Tiles (Thailand)

 

Liên hệ :

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 28 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 28 3863 0336

Email: marketing.01@saigondep.com.vn hoặc marketing.01@poolspa.vn 

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127 - 091.6699.412