TGĐ Cao Xuân Hải đi công tác Thái Lan & Thăm đối tác Sonite; Kera

07/09/2016

Ngày 27-28/4/2016, TGĐ PoolSpa Vietnam - Cao Xuân Hải đã có chuyến công tác & làm việc tại Thái Lan với 2 Đối tác: Kera Tiles & Sonite.

Kera Tiles là nhà Sản xuất Gạch ốp lát Hồ bơi chuyên dụng hàng đầu tại Thái Lan. Gạch hồ bơi Kera  là sản phẩm Gạch ốp lát chuyên dụng dành cho Hồ bơi được sản xuất bằng Công nghệ xanh với đặc tính độ bóng sáng cao, không cong vênh, khả năng chịu lực và độ cứng cực kỳ cao, độ hút nước dưới 0.1%, kháng hoá chất…. Gạch ốp lát của Kera có trên 100 màu gạch đơn sắc, hơn 10 quy cách gạch khác nhau, hàng ngàn đồ án trộn màu gạch, sản xuất theo thiết kế riêng cùng hệ thống phụ kiện gạch đồng bộ độc đáo. PoolSpa Vietnam là Nhà phân phối độc quyền cho Thương hiệu Kera tại Vietnam.

Sonite là Thương hiệu gạch Mosaic nghệ thuật cao cấp tại Thái Lan. Với chất liệu polymer tổng hợp, gạch moaic của Sonite có những đặc tính cực kỳ độc đáo. Bên cạnh đó, sản phẩm với hơn 1000 màu sắc khác nhau, nhiều kích thước, bản phối màu... đã làm nên kho vật liêu vô cùng đa dạng với những mẫu mã phong phú mà chỉ có thể tìm thấy ở Sonite. PoolSpa Vietnam hân hạnh là nhà cung cấp độc quyền của Sonite tại Việt Nam.

 

Trong chuyến công tác tại Thái Lan, TGĐ Cao Xuân Hải đã có cơ hội đến thăm trực tiếp Showroom trưng bày của hãng Sonite Thái Lan. Tại đây, các chuyên viên Kỹ thuật & nhà thiết kế đã trao đổi những thông tin cực kỳ hữu ích cho các Dự án của PoolSpa Vietnam đang cung cấp tại Việt Nam.