TGĐ Cao Xuân Hải & TGĐ Regent Singapore Consultant tổ chức Talkshow tại HAWA

01/08/2017

Ngày 17/6/2017, TGĐ Cao Xuân Hải & TGĐ Regent Singapore Consultant - Mr Anthony Quek đã tổ chức buổi Talkshow "Kế hoạch xuất khẩu & mở rộng kinh doanh bán hàng cho thị trường Asean" tại Trụ sở HAWA ( Hội Mỹ nghệ & Đồ gổ TPHCM).

Buổi Talkshow bắt nguồn từ  câu chuyện thú vị mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trình bày với Doanh nghiệp Mỹ trong chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ vừa qua nói rằng Việt Nam chỉ thu 22 USD trên giá trị 100 USD sản xuất đôi giày Nike & hàng năm xuất khẩu đến 138 triệu đôi cho Doanh nghiệp Mỹ. Chủ đề & bài toán này sẽ được áp dụng thế nào cho nghành sản xuất đồ gỗ, Trang trí Nội thất, Vật liệu xây dựng…của Vietnam ?

Nội dung chương trình:

Tọa đàm - LỜI GIẢI MỚI CHO BÀI TOÁN LỢI NHUẬN CỦA DOANH NGHIỆP OEM NGÀNH GỖ

Trình bày: Mr Anthony Quek - TGĐ Regent Singapore Consultant
----------------------------
Thương hiệu là một phần sự sống của doanh nghiệp. Marketing là một trong những chiến lược quan trọng của các doanh nghiệp ngành gỗ.

Các doanh nghiệp đồ gỗ Việt Nam đang gặp phải những vấn đề gì về thương hiệu và thị trường của mình?

Điều gì làm nên những thương hiệu đỗ gỗ nổi tiếng khu vực như Inpluz, Nook&Cranny, Cassina, SPACE...?

HAWA xin kính mời doanh nghiệp tham dự buổi tọa đàm để gặp gỡ và trò chuyện cùng Mr.Anthony Quek - TGĐ Cty tư vấn Regent Singapore; Tư vấn viên và đại diện cty Sannora khu vực ASEAN; Sở hữu bằng MBA về Quản trị Chiến lược và Tài chính toàn cầu cho các công ty Đa Quốc Gia tại ĐH Dubuque, Iowa.

Tọa đàm là một buổi trò chuyện mở, sẽ giúp doanh nghiệp có cái nhìn cụ thể, chân thật và mang tính quốc tế hơn về thị trường, cũng như chiến thuật thương hiệu của doanh nghiệp mình

Một số hình ảnh của TGĐ Cao Xuân Hải & Mr Anthony Quek tại Sự kiện: