TGĐ CXH tham gia Hội nghị Xúc tiến Đầu tư năm 2017 tỉnh Bên Tre

04/08/2017

Ngày 20/7/2017 vừa qua, TGĐ Cao Xuân Hải đã tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre  tại Trung tâm Hội nghị Đồng Khởi Palace và có cơ hội tiếp xúc với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Hội nghị vinh dự chào đón sự có mặt của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đại diện Chính phủ, Tổng Lãnh sự quán, Đại sứ quán các nước tại Việt nam, các tổ chức quốc tế có tài trợ cho Bến Tre, các Hiệp hội doanh nghiệp ngoài nước cùng đông đảo đại biểu đại diện các doanh nghiệp trong nước.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2017 và ra mắt Cộng đồng khởi nghiệp là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; các cơ chế, chính sách kêu gọi đầu tư; các dự án tỉnh ưu tiên kêu gọi đầu tư. Hội nghị là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi với chính quyền, doanh nghiệp của tỉnh Bến Tre nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh; giới thiệu, quảng bá nét đẹp của vùng đất và con người xứ Dừa cũng như các tiềm năng, thế mạnh về du lịch của tỉnh tới bạn bè trong và ngoài nước.

Hội nghị là cơ hội để các Đại biểu biết đến nhiều hơn về thế mạnh của Xứ dừa cũng như cơ hội Đầu tư, Kinh doanh, Phát triển tại Khu vực này.

Một số hình ảnh về Hội nghị:

Trong khuôn khổ Hội nghị, các Doanh nghiệp tiêu biểu của Bến Tre cũng có gian hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình đến các Đại biểu cũng như Khách mời & Cộng đồng Doanh nhân.

 

Tổng Giám đốc PoolSpa Vietnam - Ông Cao Xuân Hải chia sẻ mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với các Doanh nghiệp của tỉnh Bến Tre trong lĩnh vực Bất động sản, Nghỉ dưỡng, Nhà hàng Khách sạn trong thời gian sắp tới. PoolSpa Vietnam với các Giải pháp toàn diện về Hồ bơi và Spa cam kết sẽ mang đến những tư vấn và hỗ trợ tối ưu nhất cho bất kỳ Doanh nghiệp Bến Tre nào đang có ý định đầu tư các hạng mục này.

 

Để được tư vấn về công nghệ, thiết bị, xây dựng Hồ bơi, Hồ bơi vô cực, Hồ bơi nước mặn cho Khách sạn, Resort, Khu nghỉ dưỡng... Hãy liên hệ PoolSpa VN để được cung cấp Giải pháp toàn diện & tối ưu nhất!!!

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: marketing.01@saigondep.com.vn hoặc marketing.01@poolspa.vn 

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.