The Hamptons Hồ Tràm - Bình yên nơi màu xanh phủ kín

24/08/2016

Dự án The Hamptons Hồ Tràm được giới thiệu vào đầu năm 2016 với những điểm đặc biệt thu hút giới chuyên môn và cả nhà đầu tư trong và ngoài nước. Thiết kế vô cùng đẳng cấp, sánh ngang với nhưng Dự án resort Quốc tế, chỉ cách TP.HCm hn7 2h đi xe, 100% mặt tiền biển đồng thời không gian xanh với cây hỏ hoa lá phủ kín các lối đi, hồ bơi ngoài trời uốn lượn độc đáo khiến nơi đây tựa như thiên đườngg nơi hạ giới.

Đến với The Hamptons Hồ Tràm, du khách sẽ được thả mình vào một không gian thiên nhiên đến từng hơi thở, làn sóng nhẹ nhàng xô bờ, bãi cát trắng mịn hiền hòa, cây cỏ phủ xanh tâm hồn...

Được đầu tư bởi tập đoàn Tanzanite International, Dự án The Hamptons Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ trở thành điểm thu hút du khách quốc tế & trong nước với những trãi nghiệm tuyệt vời.

THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN:

Tên dự án: The Hamptons Hồ Tràm

Vị trí: Bãi biển Hồ Tràm,  huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Quy mô: 16.8ha trải dọc 518m bờ biển (126 căn Resort Suite một phòng ngủ, diện tích 46-51m2, 126 căn Executive Resort Suite một phòng ngủ diện tích 61-67m2 và 36 căn góc Corner Resort Suite 2 phòng ngủ với diện tích 89m2)

Chủ Đầu tư: Tập đoàn Tanzanite International

Thiết kế: Sala Design Group (Singapore), 2050 Architectural + Planning và KKS International (Singapore).

Tiện ích: Không gian cảnh quan xanh chiềm 87% diện tích, hồ bơi ngoài trời uốn lượn xung quanh cảnh quan, Khách sạn đẳng cấp 5 sao, Khu biệt thự cao cấp với hồ bơi bê tông phía trước tuyệt đẹp.

 

HÌNH ẢNH VỀ DỰ ÁN:

Hồ bơi ngoài trời cực lớn uốn lượn quang các mảng xanh tạo nên vẻ đẹp vô cùng độc đáo.

Màu xanh phủ kín khắp không gian

Biệt thự với hồ bơi hướng biển tuyệt đẹp

Hồ bơi tràn hay còn gọi là hồ bơi vô cực cho không gian tinh tế đến diệu kỳ