Thiết kế Hồ bơi sân vườn NHỎ - ĐẸP - TIỆN NGHI

29/12/2016

Hiện nay, có rất nhiều gia đình mong muốn sỡ hữu hồ bơi tại nhà để có thể thoải mái tập luyện & thư gian bất cứ lúc nào. Tuy nhiên không phải ngôi nhà nào cũng có sẵn khoảng sân rộng để làm hồ bơi, và giải pháp cho các chủ nhân này là không gian Hồ bơi sân vườn nhỏ gọn và trang bị các chức năng như bơi ngược dòng, massage thủy lực,... để các thành viên luôn thoải mái bơi lội và tập luyện trong chính ngôi nhà của mình.

Hôm nay PoolSpa Vietnam sẽ giới thiệu đến các bạn một số thiết kế Hồ bơi sân vườn nhỏ gọn và đẹp để gợi ý ý tưởng cho không gian hồ bơi gian đình của bạn:

Không gian hồ bơi nhỏ nhắn, đáng yêu được đặt ngay cạnh phòng khách để từ trong ngôi nhà nhìn ra có thể thấy cả khoảng sân xanh mướt được nhấn bởi làn nước xanh trong tuyệt vời.

Không cần quá nhiều diện tích, không gian hồ bơi này cũng đầy đủ tiện nghi và xinh đẹp không thua kém hồ bơi resort nào với thác nước chảy độc đáo, hệ thống bơi ngược dòng & không gian sảnh được bài trí thuận tiện, đẹp mắt. Thật tuyệt khi cùng bạn bè & gia đình thư giãn những ngày cuối tuần hay tổ chức những bữa tiệc hồ bơi nho nhỏ ở nơi này.

Hình chữ nhật đơn giản chính là lực chọn hàng đầu cho không gian hồ bơi nhỏ, và chủ nhân của căn nhà này hẳn phải là người vô cùng yêu thiên nhiên khi thiết kế một không gian xanh trong & tươi mát như thế này. 

Không gian hồ bơi kết hợp jacuzzi (bồn ngâm massage spa) luôn là một lựa cho tuyệt vời cho các gia đình có nhiều thế hệ chung sống, người trẻ có thể bơi lội, tập luyện & người già thư giãn trong bồn ngâm massage thủy lực.

Một số mẫu thiết kế khác...

Thiết bị bơi ngược dòng sẽ là giải pháp tuyệt vời và tối ưu cho không gian hồ bơi nhỏ

 

Xem thêm các mẫu hồ bơi sân vườn nhỏ

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: info@poolspa.vn -

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.