Thực hư tác dụng của xông hơi đá muối Himalaya

16/06/2016

Nhưng với đại bộ phận những người còn lại, xông hơi đá muối Himalaya vẫn còn là một khái niệm khá mới, vì vậy việc hoài nghi về tác dụng của xông hơi đá muối cũng là điều dễ hiểu.
Kì này, chuyên mục Làm đẹp báo Thanh Niên sẽ chia sẻ thông tin chính xác về những tác dụng của xông hơi đá muối Himalaya từ ý kiến của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Spa của Saigondep
Đá muối Himalaya: Nguồn năng lượng tươi mới cho cuộc sống hiện đại
Đá muối Himalaya: Nguồn năng lượng tươi mới cho cuộc sống hiện đại
Đá muối Himalaya là nguyên liệu tự nhiên duy nhất thuần khiết mà thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho cuộc sống con người thời hiện đại từ hàng triệu năm về trước. Sở dĩ nó có tên gọi là đá muối Himalaya là bởi vì nó được sinh ra do những biến đổi địa chất, sau hàng trăm triệu năm muối đã hóa thạch và đạt độ cứng như đá và chỉ duy nhất có ở vùng núi Himalaya hùng vĩ và yên bình nhất thế giới.
Đá muối Himalaya còn là nguyên liệu hóa thạch duy nhất hiện nay có thể ứng dụng được vào hầu hết các lĩnh vực của khoa học, đời sống và đặc biệt là những giá trị y học và làm đẹp mà hiếm có loại nguyên liệu nào có được.
Hơn nữa, sự kết hợp đá muối Himalaya với xông hơi còn đang là xu hướng thịnh hành trên toàn thế giới. Ở Hàn Quốc, người ta đã xây dựng những phòng xông hơi trong những khu vực giải trí công cộng. Với người dân xứ sở kim chi, xông hơi đá muối Himalaya đã trở thành một thói quen chăm sóc sức khỏe lành mạnh, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Còn ở Nhật Bản - xứ sở của các dịch vụ chất lượng và những sản phẩm an toàn tuyệt đối, xông hơi đá muối không những được công nhận là giải pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà còn là giải pháp trị liệu rất có ý nghĩa trong lĩnh vực y học…
Tại Việt Nam, do đã nhận thức được đầy đủ những tác dụng tuyệt vời mà đá muối Himalaya mang đến. Năm 2015 vừa qua, hàng loạt các phòng xông hơi đá muối Himalaya trị liệu được xây dựng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cải thiện chức năng và hỗ trợ điều trị một số bệnh rất khả quan.
 
Phòng xông hơi đá muối Himalaya đã dần phổ biến ở Việt Nam
Tại các thành phố lớn, các spa cao cấp cũng đã bắt đầu bổ sung thêm phòng xông hơi đá muối Himalaya như một giải pháp gia tăng tiện ích và lựa chọn cho khách hàng. Ngoài vẻ đẹp lung linh huyền ảo của những dải ánh sáng hắt ra từ những bức tường đá muối cộng thêm môi trường trong lành, thanh tịnh mang đến cho người dùng cảm giác tĩnh tại, thư thái và an lành đến vô cùng. Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự khác biệt đến tuyệt vời ngay từ những bước chân đầu tiên khi vào phòng xông hơi đá muối. Sự ấm áp và trong lành sẽ giúp cơ thể bạn cân bằng năng lượng, cải thiện tinh thần và hỗ trợ điều trị bệnh tật hiệu quả.
Hơn nữa, việc làm nóng đá muối Himalaya cũng khá đơn giản, có thể bằng thiết bị chuyên dụng, bằng lò vi sóng, bằng bóng đèn dây tóc hay thậm chí bằng phương pháp thủ công là bỏ vào nồi và rang trên bếp lửa... thì đá muối Himalaya cũng sẽ có hiệu quả như nhau. Hơn nữa, đá muối Himalaya có khả năng giữ nhiệt rất tốt vì vậy nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác ấm áp dễ chịu chứ không nóng rát, “nóng hỗn” như các loại đá khác và có lẽ cũng vì vậy mà đá muối Himalaya mang đến hiệu quả trị liệu hiệu quả hơn, an toàn hơn.
 
Xông hơi trị liệu với đá muối Himalaya
Nếu không có đủ thời gian và kinh phí để đi spa hoặc đơn giản là bạn không thích đến spa thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tự thực hiện các biện pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngay tại nhà với massage đá muối Himalaya, ngâm và xông hơi đá muối Himalaya. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc xây dựng một phòng xông hơi đá muối Himalaya chuẩn spa tại nhà mà không phải lo nghĩ quá nhiều đến diện tích và chi phí.
 
Đáp ứng nhu cầu xông hơi đá muối tại nhà của nhiều gia đình, PoolSpa VN cung cấp dòng sản phẩm Phòng xông hơi đá muối với vật liệu gỗ thông hoặc gỗ Hinoki Nhật Bản với hệ thống thiết bị xông hơi sauna cao cấp từ Amerec USA, đá muối nhập khẩu từ Hymalaya đảm bảo chất lượng và độ muối khoáng tốt cho sức khỏe.
Liên hệ PoolSpa VN để được tư vấn và báo giá mọi nhu cầu sản phẩm về Phòng xông hơi Sauna - Steam - Jacuzzi
Hotline liên hệ: 0913.7171.27 - 091.6699.470
Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP.HCM
 
Một số hình ảnh công trình tham khảo:
HomeSpa tầng hầm Villa Đại Quang Minh Quận 2: http://www.poolspa.vn/project/detail/khu-homespa-villa-h5-10-salla-dai-quang-minh