Tiệc Tất Niên 2014 & Cuộc thi "Gương mặt thân quen" ngày 10/02/2015

01/09/2016

Ngày 10/02/2015, Tập thể Nhân viên & Ban Lãnh đạo Công ty PoolSpa Vietnam & Saigondep đã cùng nhau tham dự buổi "TIỆC TẤT NIÊN 2014 - MỪNG NĂM MỚI 2015 & CUỘC THI GƯƠNG MẶT THÂN QUEN" diễn ra tại Nhà hàng sân vườn Hải Tâm (Tân Thới Nhất, Quận 12).

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy hào hứng. Trải qua một năm không ít thách thức & khó khăn, Tập thể PoolSpa Vietnam vẫn gặt hái được những thành công đáng kể. Nhiều dự án Hồ bơi & Spa thực hiện trong năm cùng nhiều công trình dân dụng khác.

Mở đầu chương trình là ca khúc "Sài Gòn Đẹp lắm" do Nhóm ca múa của PoolSpa Vietnam biên đạo và dàn dựng.

Tiếp theo là Cuộc thi "Gương mặt thân quen" với sự tham gia của 5 tiết mục đặc sắc.

Bữa tiệc còn là nơi hội tụ của các gương mặt Nhân viên cũ - những người đã từng đóng góp công sức cho quá trình phát triển của PoolSpa Vietnam.

Một đêm bùng nổ và thăng hoa, chia sẻ và gắn kết, tổng kết và cùng hướng đến một năm mới với những thành công mới ngày càng mạnh mẽ và tươi sáng hơn nữa...
Cảm ơn sự có mặt của Quý vị đại biểu, Khách mời, Ban Giám đốc và toàn thể CB_CNV Sài Gòn đẹp đã làm nên một Đêm Tiệc Tất Niên ấm cúng đầy tình thân nhưng cũng tràn ngập niềm vui và tiếng cười rộn rã.
Xin kính chúc tất cả các bạn một năm mới Hạnh Phúc, May Mắn và Thành Công!

Một số hình ảnh của chương trình.