Tiệc Tất niên Saigondep & PoolSpa 2015

06/09/2016

TIỆC TẤT NIÊN 2015

CHƯƠNG TRÌNH TÀI NĂNG NHÍ & SAIGONDEP IDOL

 

Trong không khí hân hoan của những ngày cuối năm, tập thể CB-NV của Saigondep & PoolSpa Vietnam cùng nhau hòa mình vào ngày hội TIỆC TẤT NIÊN 2015 & CUỘC THI SAIGONDEP IDOL diễn ra vào ngày 30/1/2016 (nhằm ngày 17 Tháng Chạp) tại Nhà Hàng Sân vườn Hải Tâm - Phường Tân Thới Nhất Quận 12.

 

Ngày hội diễn ra sôi động vơi nhiều hoạt động rộn ràng, thú vi dành cho cả người lớn lẫn các bé thiếu nhi.

Mở đầu là Cuộc thi Tài Năng Nhí - Sân chơi cho các bé là con em của CB-CNV Công ty thể hiện tài năng ca hát, đọc thơ, diễn kịch & nhảy múa. Với sự dẫn dắt của Ông Đồ & vị Thần Tài vui tính, các bé đã có một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ. Các bé còn được nhận những phong bao lì xì may mắn từ vị Thần tài vui tính đáng mến.

Khi mặt trời lặn cũng là lúc sân chơi của các CB-NV của Saigondep & PoolSpa Vietnam. Với phương châm "Làm hết sức, chơi hết mình", đây là khoảng thời gian để tất cả mọi người được thỏa sức vui chơi, giao lưu cùng nhau và thể hiện tài năng của mình trong những tiết mục được dàn dựng công phu.

Bắt đầu đêm tiệc, Nhóm nhảy "Style Girls" đã mang đến một tiết mục nhảy trẻ trung và sôi động cho không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Tiếp đến là màn biểu diễn cũng không kém phần máu lửa của các "ca sĩ nghiệp dư" trong Công ty qua các ca khúc về mùa xuân.

Đan xen trong chương trình là các phần âm nhạc giao lưu, phần chia sẻ của các anh chị em bạn bè thân thiết.

Suốt đêm tiệc, những tiếng cười đùa vui vẻ, những câu hát ngọt ngào, những tràng pháo tay giòn dã đã tạo ra một bầu không khí náo nhiệt nhưng cũng đầy ấm cúng.

Đêm tiệc khép lại trong niềm hân hoan đón chào một năm mới Thắng lợi - Hạnh phúc - Thành công.

Ban Giám đốc Công ty cũng đã dành những lời cảm ơn chân thành đến tất cả CB-CNV đã cống hiến hết mình cho sự phát triển của Công ty trong thời gian qua.