TRANG TRÍ TIỆC HỒ BƠI ĐẦY MÀU SẮC

16/02/2019

Đầu năm mới, những bữa tiệc vui vẻ cùng bạn bè bên không gian hồ bơi đầy màu sắc là ý tưởng vô cùng tuyệt vời phải không nào.

Cùng PoolSpa VN tìm kiếm vài ý tưởng cho bữa tiệc hồ bơi chào đón ngày 8/3 hay mùa hè rực nắng sắp tới nhé:

pool_party_decor_ideas

PHAO BƠI ĐỦ MÀU

Đã là hồ bơi thì chắc hẳn không thể nào thiếu những chiếc phao bơi xinh xắn đủ màu sắc. Bạn hãy chuẩn bị thêm 1 vài chiếc phao theo tông màu chủ đạo của bữa tiệc để xung quanh hồ bơi để những người bạn hay trẻ nhỏ có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Chúng sẽ giúp mọi người vừa an toàn lại vừa đáng yêu hơn trong làn nước mát lành.

BÓNG BAY ĐẦY MÀU SẮC

Những trái bóng bay hay bóng nhựa là ý tưởng vô cùng tuyệt vời cho bữa tiệc hồ bơi của bạn. Chỉ với một bích bóng bay nho nhỏ, bạn có thể thổi chúng lên và thả lơ lửng trên mặt nước hay treo xung quanh không gian hồ bơi của mình, ắt hẳn không khí của bữa tiệc sẽ trở nên sống động và vui nhộn hơn rất nhiều chỉ với một vài thao tác chuẩn bị đơn giản.

ĐỒ ĂN, THỨC UỐNG

Khi không gian bữa tiệc đã trở nên lung linh rồi, điều tiếp theo bạn cần chuẩn bị chính là nước mát & thức ăn để mời những người bạn. Và không gì hợp với tiệc hồ bơi hơn những ly coktail đủ màu sắc, siro đá bào, nước trái cây, trái cây ướp lạnh, hay một vai loại bánh ngọt nhỏ xinh...

Chắc chắn mọi người sẽ yêu thích bữa tiệc của bạn lắm đấy

VÀ BÂY GIỜ, HÃY CÙNG TUNG MÌNH VÀO LÀN NƯỚC MÁT LẠNH CỦA HỒ BƠI....

Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc thật vui vẻ trong bữa tiệc nhé, sẽ rất đáng nhớ đấy 

 

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: marketing.01@saigondep.com.vn hoặc marketing.01@poolspa.vn

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơiXây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.