Việt Nam cũng sở hữu những hồ bơi vô cực đẹp ngất ngây

05/08/2017

Rất nhiều Resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam đang sở hữu không gian hồ bơi vô cực (hồ bơi tràn bờ) tuyệt đẹp không thua kém nước ngoài.

Cùng PoolSpa VN khám phá những không gian Hồ bơi tuyệt đẹp này nhé:

Topas Ecolodge, Lào Cai:

Khách sạn Topas Ecolodge được xây dựng tại Thôn Bản Lếch, xã Thanh Kim, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Khu nghỉ dưỡng này mang phong cách mộc mạc, thôn quê của vùng đất Lào Cai hiền hòa, bình dị. Những phòng ngủ xen giữa những rặng cây xanh mát  yên bình. Khách sạn cách ga tàu Lào Cai 53 km.

Điểm thu hút khách du lịch của nơi này là không gian Hồ bơi vô cực tại độ cao 900m so với mực nước biển, nằm lững lờ trên một sườn đồi đầy thơ mộng. Hồ có diện tích 95m2 và có khu vực dành riêng cho người lớn và trẻ em.  Hồ bơi sử dụng nước mặn và làm nóng bởi một hệ thống thân thiện với môi trường.

Một vài hình ảnh tuyệt đẹp về Hồ bơi Topas Ecolodge:

Tầm nhìn từ Hồ bơi Topas Ecolodge ra lưng chừng núi non trùng điệp xung quanh khiến du khách cảm thấy như mình đang ở chốn bồng lai tiên cảnh tuyệt đẹp

Một góc nhìn khác...

Sẽ rất tuyệt đáng để vượt một quãng đường dài và đến Topas Ecolodge tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời này...

Belvedere Resort, Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Thôn 2, Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Chỉ cần 2h đi xe từ Hà Nội đến Vĩnh Phúc, Tam Đảo Belvedere Resort hiện ra như một nơi chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình với làn không khí dịu mát quanh năm, núi non trùng điệp với cỏ cây, hoa lá xanh mát trên độ cao hơn 1.200m.

Tam Đảo Belvedere Resort đã đầu tư một không gian hồ bơi tuyệt đẹp với làn nước tràn bất tận. Do bể thiết kế tràn bờ, vị trí trên cao nên du khách khi tắm ở đây có cảm giác lơ lửng giữa lưng chừng núi.

Hồ bơi được miễn phí cho du khách lưu trú tại Resort

Không gian tựa thiên đường trong truyện tranh với làn nước trong xanh, làn sương mờ bao phủ và không gian núi đồi rộng lớn

Hẳn đây là nơi lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào & thư giãn

 

Rosaka Nha Trang, Khánh Hòa

Nằm trên tầng thượng tòa nhà 22 tầng ở Nha Trang, bể bơi của Rosaka như nằm giữa lưng chừng trời, nhìn ra vịnh Nha Trang. Đây từng được các bạn trẻ "săn lùng" vì tầm nhìn tuyệt đẹp và được coi là bể bơi tràn bờ cao nhất Nha Trang.

Ngay giữa trung tâm thành phố Nha Trang, Hồ bơi vô cực của Rosaka Hotel như một điểm nhấn đầy ngẫu hứng tô thêm nét duyên dáng cho thành phố biển này.

Victoria Núi Sam Lodge, An Giang

Một không gian Hồ bơi nằm ở đồng bằng Sông Cửu Long ngự tại lưng chừng núi Sam, An Giang được biết đến như một điểm đến vô cùng độc đáo của Miền Tây sông nước.

Đến An Giang mà chưa check in tại Hồ bơi Victoria Núi Sam Lodge thì thật là thiết sót...

Việt Nam chúng ta đang sở hữu rất nhiều khung cảnh đẹp với những điểm nghỉ chân tuyệt vời, không chỉ những địa điểm trên, một số không gian Resort Khách sạn khác như Léman Cap Vũng Tàu, Seahorse Resort & Spa, Bình Thuận, Nam Hải, Hội An, Alacarte Đà Nẵng cũng có những không gian hồ bơi vô cực vô cùng độc đáo... hãy đến & trải nghiệm để biết và thêm yêu Việt Nam nhé...

 

Để được tư vấn về công nghệ, thiết bị, xây dựng Hồ bơi, Hồ bơi vô cực, Hồ bơi nước mặn cho Khách sạn, Resort, Khu nghỉ dưỡng... Hãy liên hệ PoolSpa VN để được cung cấp Giải pháp toàn diện & tối ưu nhất!!!

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: marketing.01@saigondep.com.vn hoặc marketing.01@poolspa.vn 

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.

 

Nguồn ảnh: Google.com.vn