XU HƯỚNG THIẾT KẾ HỒ BƠI 2019

07/03/2019

Bạn đã bao giờ hình dung ra hồ bơi tuyệt đẹp của riêng mình chưa? Một thiên đường nhỏ ở sân sau, nơi bạn có thể đắm mình trong những màu xanh mát mẻ và những âm thanh kích thích của nước bắn tung tóe Liệu bạn có muốn thêm một hồ bơi vào nhà của bạn ngay lập tức không? Nhưng trước khi bạn bắt tay vào đầu tư xây dựng hồ bơi đó, hãy nhớ rằng, một không gian hồ bơi tuyệt vời hay không đều nằm ở thiết kế.

Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn xem xét một số xu hướng thiết kế bể bơi này để tăng thêm sức hấp dẫn cho bể bơi mơ ước của bạn:

ĐỔI MỚI HÌNH DẠNG & PHONG CÁCH
Bể bơi không phải luôn luôn là hình chữ nhật hoặc hình bầu dục. Hay thêm một vài đường cong mềm mại để tạo điểm nhấn cho không gian hồ bơi cũng là một ý tưởng hay. Điều này sẽ làm cho nó trông giống như một không gian hồ bơi tự nhiên thay vì một yếu tố nhân tạo được thêm vào. Các yếu tố tự nhiên khác như thác nước, đài phun nước hoặc bơm tạo sóng có thể mang lại nhiều điểm độc đáo hơn cho hồ bơi của bạn khiến nó trở nên bắt mắt hơn và thoải mái hơn.

LÀM NỔI BẬT KHÔNG GIAN HỒ BƠI VÀO BAN ĐẾM VỚI HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG
Tạo ra một môi trường ban đêm hoàn hảo và mang đến cho hồ bơi của bạn thật nhiều ánh sáng rực rỡ với hệ thống đèn LED hồ bơi. Ánh sáng LED hiện đại, tiết kiệm năng lượng và có nhiều màu sắc khác nhau. Ánh sáng tự động này có thể được sử dụng không chỉ để chiếu sáng hồ bơi của bạn mà còn để làm nổi bật các yếu tố thiết kế cụ thể, thêm vẻ đẹp cho hồ bơi của bạn và làm cho việc bơi lội vào ban đêm trở nên thú vị hơn.

KHÔNG GIAN TẮM NẮNG - SẢNH HỒ BƠI
Kệ mặt trời, còn được gọi là gờ tắm nắng hoặc kệ Baja là một yêu thích nóng của các chủ nhà ngày nay. Đây là những khu vực bằng phẳng / nông trong hồ bơi để tắm nắng và thư giãn trong một ngày hè nóng nực. Mặc dù kệ nắng là một tính năng độc quyền của hồ bơi tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhưng chúng ngày càng phổ biến, với các chủ nhà muốn chúng trong bể bơi tùy chỉnh của họ.

ĐƯA CÔNG NGHỆ THÔNG MÌNH VÀO HỒ BƠI CỦA BẠN
Nhà thông minh đang ở, và hồ bơi thông minh cũng vậy. Giờ đây, bạn có thể cung cấp cho bể bơi của mình một lợi thế với các điều khiển tự động, có thể được sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ bể bơi, bật hoặc tắt nhạc và chạy cơ chế làm sạch hồ bơi, tất cả từ một ứng dụng trên điện thoại thông minh của bạn.

DÀNH RIÊNG CHO HỒ BƠI MỘT CHỦ ĐỀ
Bể bơi theo chủ đề đang trở nên phổ biến hơn trong các chủ nhà. Những hồ bơi này được thiết kế độc đáo với phong cách lấy cảm hứng từ một loạt các mô hình và kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới. Một chủ đề không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho hồ bơi của bạn mà còn mang đến cho nó một cá tính độc đáo. Rừng nhiệt đới, sa mạc và bãi biển là một số chủ đề phổ biến của bể bơi.

Hãy trao đổi thật kỹ với Kiến trúc sư về không gian hồ bơi bạn mơ ước để có một thiết kế thật tuyệt. Đó là nơi bạn sẽ mỗi ngày nhìn ngắm và thư giãn, vui chơi với làn nước. Đừng ngần ngại để bỏ chi phí cho Hệ thống thiết bị hồ bơi thật tốt, bởi đầu tư một lần và sử dụng lâu dài vẫn tốt hơn phải không?

Chúc bạn có một không gian hồ bơi như ý!

 

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: marketing.01@saigondep.com.vn hoặc marketing.01@poolspa.vn 

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.