Ý TƯỞNG HỒ BƠI BIỆT THỰ ĐẸP VÀ SANG TRỌNG

18/02/2019

Những năm gần đây, hồ bơi trong không gian các căn biệt thự lớn đang là xu hướng thịnh hành.

Nhiều gia đình mong muốn có không gian hồ bơi trong khuôn viên sân vườn, vừa là nơi tập luyện thể thao, vừa là không gian cho trẻ em vui chơi và cũng là điểm nhấn tuyệt đẹp cho mỗi căn biệt thự.

Sau đây, PoolSpa Vietnam xin giới thiệu một vài mẫu hồ bơi biệt thự đẹp và sang trọng cho mọi người cùng tham khảo:

Hồ bơi biệt thự hình chữ nhật luôn là kiểu cơ bản và dễ thiết kế nhất, thuận tiện cho việc thi công ốp lát và tạo độ dốc.

Chủ nhà có thể tạo ấn tượng cho không gian này bằng thiết kế gạch hồ bơi độc đáo ấn tượng như gạch mosaic nghệ thuật hồ bơi, gạch men rạn Kera Thái Lan, Gạch mix màu theo tông màu yêu thích...

Nếu bạn sở hữu căn biệt thự bề thế và có không gian sân vườn rộng rãi, đừng ngần ngại yêu cầu kiến trúc sư đầu tư thời gian thiết kế không gian bể bơi thật kỹ lưỡng. Hãy chắc chắn hình dáng hồ bơi phù hợp với toàn bộ kiến trúc công trình và đầy đủ các hệ thống như: hệ thống lọc, hệ thống xử lý nước, hệ thống đèn chiếu sáng, vật liệu hoàn thiện (gạch ốp lát)

Ngoài những hệ thống thiết bị hồ bơi cơ bản, bạn cũng có thể đầu tư thêm một vài các điểm nhấn nhỏ cho hồ bơi như thác nước, nấm phun nước cho trẻ em vui chơi, ....

Một số các mẫu khác:

 

Nếu cấn tư vấn thêm, hãy liên hệ PoolSpa Vietnam để được giải đáp toàn bộ thông tin cho một không gian hồ bơi đẹp và đầy tiện nghi nhé.

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: marketing.01@saigondep.com.vn hoặc marketing.01@poolspa.vn

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơiXây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.