Những mẫu Bể bơi Thể thao Spa được yêu thích nhất năm 2016

18/11/2016

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng bơi lội ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở những vùng có khí hậu nắng nóng như TP.HCM hoặc ở các thành thị phát triển, nơi nhiều bậc phụ huynh cho con trẻ đi học bơi để tập luyện thể thao và bảo vệ bản thân khi xuống nước. Tuy nhiên, có một thực tế là số lượng Bể bơi công cộng hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ như cầu vui chơi & tập luyện của nhiều gia đình cũng như một số vấn đề về vệ sinh nước hồ bơi khiến nhiều người lo lắng.

Chính vì vậy, bể bơi tại nhà đang là một xu hướng đầu tư khá hữu ích cho các gia đình tại các thành phố lớn và Bể bơi Thể thao Spa với kích thước nhỏ gọn nhưng đáp ứng đầy đủ công năng đang là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình.

Swim Sport Spa Pools - Bể bơi thể thao Spa Dòng sản phẩm Bể bơi “bán chạy nhất – best selling” của PoolSpa Vietnam từ khi giới thiệu đến nay. Đây là Hồ bơi nhập khẩu nguyên bộ tích hợp công năng “All in One” của Hồ bơi & Hồ maassage thủy lực nước nóng cùng nhiều tiện nghi vượt trội, độc đáo phù hợp với các ngôi nhà sang trọng & thượng lưu.

Ưu điểm nổi trội của bể bơi này là kích cỡ rất nhỏ & gọn phù hợp tất cả mọi diện tích không gian của ngôi nhà cả bên trong lẫn bên ngoài, lắp đặt nhanh gọn & sử dụng ngay. Ngoài ra, với công nghệ đỉnh cao “Sport swim – bơi thể thao” tạo ra dòng nước chảy áp lực đẩy ngược người bơi tạo ra chức năng “endless swim – bơi bất tận”.

Dưới đây, PoolSpa Vietnam sẽ gửi đến các bạn một số các mẫu Bể bơi Thể thao Spa được yêu thích nhất trong năm 2016 này:

Bể bơi Thể thao Spa WS-S06B:

WS-S06B là mẫu Bể bơi Thể thao bán chạy nhất của PoolSpa Vietnan hiện nay, sản phẩm có kích thước 5840 x 2240 x 1250mm rất phù hợp cho không gian sân vườn nhỏ hoặc trong nhà, trên tầng thượng...

Sản phẩm có thân bồn được làm từ nhựa Acrylic cao cấp rất bền, chống trầy xước & chống bám bẩn. Bên cạnh đó, nhiều tính năng được tích hợp như Hệ thống bơi ngược dòng, hệ thống massage thủy lực 2 chỗ ngồi, hệ thống đèn LED chuyển màu, bơm lọc tuần hoàn, bộ thu nước mặt hồ giữ vệ sinh nước...

 

Swim Spa công trình tại Quận 10 TP.HCM được đặt tại tầng trệt tạo thành một không gian thư giãn và tập luyện rất đẹp mắt

 

 

Bể bơi Thể thao Spa WS-S04

Mẫu hồ bơi có kích thước nhỏ gọn khoảng 4m x 2m x 1m1 (4110 x 2240 x 1100 mm) với nhiều tiện nghi hiện đại rất phù hợp cho không gian sân vườn nhỏ gọn. Sản phẩm có thể đặt ngoài trời hoặc trong nhà mà vẫn luôn đảm bảo vận hành tốt & ổn định, màu sắc vân gỗ của phần nhựa acrylic bên ngoài tạo cảm giác thân thiện cho người dùng.

Hồ bơi Thể thao Spa tại Bình Dương đặt trong không gian sân vườn

 

Ngoài ra, dòng sản phẩm Bể bơi thể thao Spa còn nhiều mẫu mã với kích thước & hình dáng đa dạng.

Tham khảo thêm tại: http://www.poolspa.vn/be-boi-the-thao-spa

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: info@poolspa.vn -

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; Cung cấp Thiết bị & Phụ kiện hồ bơi chuyên dụng của Procopi Pháp & Kripsol Tây Ban Nha.