Xu hướng Thiết kế Hồ bơi lý tưởng cho năm 2016

27/09/2016

Hồ bơi đã lịch sử ra đời hơn 5000 năm về trước, tuy nhiên, qua mỗi thời kỳ phát triển của xã hội, thiết kế, kích thước, công nghệ, đến vật liệu đều đã có sự thay đổi rõ rệt. Tuy những thành phần cơ bản gần như không đổi, nhưng những năm gần đây, thiết kế và công nghệ hồ bơi đã đạt được nhiều sự tiến bộ rõ rệt, đặc biệt là làm cho không gian hồ bơi trở nên hài hòa, sang trọng hơn đồng thời cũng tốn ít công sức để bảo dưỡng và vận hành hơn.

PoolSpa Vietnam xin giới thiệu đến Quý vị một vài xu hướng thiết kế Hồ bơi được yêu thích nhất trong năm 2016 này:

1. Hồ bơi tràn (Hay còn gọi là Hồ bơi vô cực)

Hồ bơi với thiết kế nước tràn qua thành hồ bơi liên tục tạo cảm giác tầm nhìn vô tận ra không gian bên ngoài hồ bơi. 

2. Hồ bơi Xanh - thân thiện với môi trường

Hồ bơi xanh ở đây là hồ bơi 100% thân thiện với môi trường, không sử dụng hóa chất xử lý nước, toàn bộ hệ thống và vật liệu cấu tạo nên hồ hoàn toàn Xanh hoặc công nghệ Xanh.

Trong những năm gần đây, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường nước, tác động xấu của các vấn đề môi trường đến sức khỏe con người đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, giải pháp hồ bơi công nghệ xanh đang là một trong những xu hướng mà nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Các yếu tố quan trọng để tạo nên hồ bơi công nghệ xanh đó là:

- Hệ thống lọc nước không sử dụng hóa chất: thay vào đó là công nghệ lọc nước bằng Ozone hoặc công nghệ lọc nước bằng Thiết bị điện phân muối.

- Hệ thống thiết bị được sản xuất bởi Nhà sản xuất hồ bơi uy tín, có kiểm định chất lượng và đạt được những tiêu chuẩn quốc tế về môi trường.

- Vật liệu hoàn thiện (gạch ốp lát hồ bơi, sàn gỗ..) hồ bơi được sản xuất bằng công nghệ thân thiện với môi trường.

....

Hồ bơi được ốp lát bằng gạch Kera Thái Lan - Gạch tiêu chuẩn xanh.

3. Hồ bơi nhỏ gọn

Với không gian chật chội trong các căn nhà phố phố hiện nay, để dành một khoảng rộng đặt hồ bơi lớn là điều khiến nhiều người phải cân nhắc. Tuy nhiên, các kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế những chiếc hố bơi nhỏ gọn, phù hợp đặt trên sân thượng, sân vườn nhỏ, hành lang hay thậm chí trong nhà nếu có đủ không gian. Sau đó, họ lắp một vài thiết bị chuyên dụng như hệ thống bơi ngược dòng, hệ thống lọc tuần hoàn... là chiếc hồ bơi hoàn toàn có thẻ vận hành tốt, tạo ra không gian cho cả gia đình tập luyện thể thao, bơi lội hay thậm chí có thể massage thư giãn được nữa.

Một vài gợi ý cho không gian hồ bơi gia đình nhỏ gọn:

Hồ bơi thể thao Spa (SwimSpa) với kích thước chỉ 6mx2mx1m25 (dài x rộng x cao) có thể lắp đặt rất thuận tiện ở bất cứ vị trí nào trong nhà hoặc sân vườn.

Trên đây là những xu hướng thiết kế hồ bơi được yêu thích nhất nằm 2016... Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website http://www.poolspa.vn/ hoặc liên hệ PoolSpa Vietnam để được hỗ trợ tư vấn ý tưởng thiết kế, xây dựng hồ bơi, giải pháp hồ bơi...

POOLSPA VIETNAM - GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN HỒ BƠI & SPA

Địa chỉ: Số 5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM, Vietnam

Điện thoại: (+84) 8 3868 8268 – 3868 8269

Fax: (+84) 8 3863 0336

Email: info@poolspa.vn -

Website: www.poolspa.vn

Hotline: 0913 717 127

PoolSpa Vietnam - Nhà thầu Hồ bơi chuyên nghiệp: Chuyên Tư vấn thiết kế Hồ bơi; Xây dựng Hồ bơi; Cung cấp thiết bị Hồ bơi chuyên nghiệp, Cung cấp - Thi công - Lắp đặt - Vận hành Hồ bơi lắp ghép PPP-Procopi, Hồ bơi Thể thao Spa; Gạch ốp lát Hồ bơi; Gạch Mosaic nghệ thuật cho Hồ bơi; Sàn gỗ hồ bơi; Sauna - Steam - Jacuzzi; ...